23:59 18/05/2020
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc 2020 - NTMT Lê Trung Kiên
Tocvasao.net - Trở lại đầy mạnh mẽ tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020, màn trình diễn nghệ thuật tóc chủ đề Sắc Màu Đột Phá của NTMT Lê Trung Kiên đang nhận được sự mong chờ của khán giả và giới chuyên gia ngành làm đẹp.
Năm 2020 có thể nói là một năm đầy khó khăn với NTMT Lê Trung Kiên. Dịch bệnh Covid-19 làm lượng khách hàng giảm đáng kể cùng với đó là lệnh cách ly xã hội trong khoảng thời gian dài khiến tình hình kinh doanh salon càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Dù vậy, chỉ sau thời gian gần 1 tháng trở lại hoạt động khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát đã giúp anh vươn mình trở lại nhanh chóng.
Khách hàng vẫn tiếp tục lựa chọn tin tưởng vào kỹ thuật, chất lượng sản phẩm của NTMT Lê Trung Kiên và salon của anh. Lượng khách sau cách ly dần ổn định và giờ đây dường như đã đi vào hoạt động bình thường khi nhu cầu làm đẹp của khách hàng ngày một tăng.


Để có bản lĩnh “chèo lái” thương hiệu qua thời gian khó khăn vừa qua, NTMT Lê Trung Kiên đã chứng minh bản lĩnh của bản thân. Bên anh nền tảng tinh thần và kiến thức được anh xây dựng trong suốt gần 1 thập làm nghề còn có kinh nghiệm anh tích lũy được trong suốt những năm làm nghề.
Sinh năm 1982, so với các đồng nghiệp cùng trang lứa NTMT Lê Trung Kiên có thể vào nghề muộn hơn nhưng thành công mà anh đạt được tính đến thời điểm hiện tại nhiều hơn bất kỳ một tên tuổi nào. Không chỉ khẳng định trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu, anh cũng dần lấn sân sang lĩnh vực đào tạo với mong muốn đào tạo nên một thiết hệ các nhà tạo mẫu tài năng của ngành tóc.

Thửa mới vào nghề, thiếu kỹ thuật, thiếu kiến thức nền tảng, thiếu người chỉ đường, anh vẫn tự tin nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện bản thân. Những lúc khó khăn, niềm đam mê với công việc đã giúp anh tiếp tục vững bước tiến về phía trước để đi đúng con đường bản thân đã chọn.
Salon Kiên Còi được anh sáng lập sau khi tích lũy đủ kiến thức và bản lĩnh. Không chỉ là địa chỉ làm đẹp nhận được sự tin tưởng của khách hàng, Kiên Còi là nơi NTMT Lê Trung Kiên thỏa mãn niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Ở Kim Bảng, Hà Nam, Kiên Còi Hair Salon được xem là địa chỉ làm đẹp tốt nhất, uy tín nhất. Nhiều khách hàng không quản ngại đường xá đến với salon để được NTMT Lê Trung Kiên tạo kiểu.

Karseell và Mỹ phẩm Thịnh hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2020

Với những cống hiến và tài năng đã khẳng định, đề cử Bàn tay vàng ngành tóc 2020 hoàn toàn xứng đáng với NTMT Lê Trung Kiên. Đây cũng là động lực để anh nỗ lực phát triển, khẳng định uy tín , tài năng bản thân và thương hiệu trong ngành làm đẹp Việt.
Ngôi Sao Tóc Việt 2020 là sân chơi lớn nhất ngành tóc năm 2020 được Hà Nam đăng cai tổ chức với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell và Mỹ phẩm Thịnh. Đây không chỉ là nơi để các NTMT thể hiện tài năng, bản lĩnh mà còn là nơi để các tên tuổi lớn ngành tóc trình làng những mẫu tóc xu hướng của năm 2020.

Salon Kiên Còi
0985.288.694
Xóm 12, xã Khả Phong, Kim Bảng, Hà Nam 

Hair Idol 2016