23:11 03/03/2016
Tưng bừng khai trương Trựk Nguyễn Hair Salon
Sáng ngày 3/3/2016, tại số 285 Khương Trung, Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương Trưk Nguyễn Hair Salon. Đến tham dự lễ khai trương là các vị khách quý, đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông và các hãng mỹ phẩm như: Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập Tocvasao.net, Mr. Nhật Nam – Đại diện mỹ phẩm Obsidian… Cùng đông đảo người thân và bạn bè đồng nghiệp của NTM Trưk Nguyễn.
NTM Trực Nguyễn được biết đến là một tay kéo trẻ toàn năng với nhiều thành công trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Nối tiếp thắng lợi sau khi xuất sắc dành giải thưởng “Kéo vàng trẻ xuất sắc” tại Oscars ngành tóc, NTM Trựk Nguyễn đã khai trương salon mới tại số 285 Khương Trung Hà Nội. Tóc và sao trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong lễ khai trương Trựk Nguyễn Hair Salon.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tóc và sao cùng đông đảo các NTMT Hà Thành tới chia vui và chúc mừng NTM Trựk Nguyễn nhân ngày khai trương.
 

Gia đình và bạn bè đồng nghiệp chúc mừng NTM Trựk Nguyễn nhân ngày khai trương.
 

Mr. Nhật Nam – Đại diện mỹ phẩm Obsidian tặng hoa và chúc mừng NTM Trựk Nguyễn.
 

NTM Nguyễn Văn Khiêm, NTM Trọng 38, NTM Tân Sài Gòn cùng Nam Obsidian cùng NTM Trựk Nguyễn trong ngày khai trương Salon mới.
 

NTM Trọng 38 chúc tặng hoa và chúc mừng Salon Trựk Nguyễn.


Một số hình ảnh đẹp của quý khách mới trong lễ khai trương Salon Trựk Nguyễn.
 

 

 

Hair Idol 2016