18:57 26/02/2020
Sức hút của núi rừng đại ngàn được các NTMT Pleiku truyền tải qua tác phẩm nghệ thuật tóc
Tocvasao.net - Các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tại Pleiku – Gia Lai đã cống hiến cho khán giả đam mê nghệ thuật tóc màn trình diễn ấn tượng mang âm hưởng của núi rừng đại ngàn trên sân khấu đại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020 vào tối 24/2.
Lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, ngành tóc Pleiku mới tổ chức một đại lễ giỗ tổ long trọng và đẳng cấp quy tụ dàn sao của hầu hết các tỉnh thành miền Nam như vậy. Mỹ phẩm Trường Xuân và Mỹ phẩm Khánh Ly, hai nhà tài trợ và cũng là ban tổ chức của chương trình đã làm hết sức mình để hỗ trợ, đồng hành tạo nên một đại lễ giỗ tổ thành công vang dội. Cùng với đó, các nhà tạo mẫu tóc tại Pleiku cũng cho ra đời nhiều tác phẩm nghệ thuật tâm huyết, gửi tặng đến khán giả, khẳng định tài nghệ đỉnh cao của mình.

Các nhà tạo mẫu tóc Pleiku đã có mặt tại đêm gala để trình diễn tác phẩm tâm huyết của mình

Ông Nguyễn Văn Bách trao phần quà giá trị cho khách mời may mắn tại đêm gala đại lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020

Bản tình ca của núi rừng đại ngàn được các nhà tạo mẫu tóc NTMT Trần Trong , Sí Art, Thương Lee, Quốc Bombo, Huy Nguyễn, Phan Hữu Lộc, Thanh Thúy, Thúy Nga, Sang, Cảnh Huy, Nguyễn Thị Cúc và Hữu Moore hoàn thành trong thời gian dài, là tâm huyết và sự sáng tạo của mỗi nhà tạo mẫu. Thổi một làn gió mới vào các tác phẩm mang xu hướng cổ điển, từ màu sắc đến kiểu dáng đều được các nhà tạo mẫu cách tân một cách hiện đại. Có lẽ ở Việt Nam, không một địa phương nào có thể truyền tải qua mỗi tác phẩm tóc của mình một làn gió độc lạ như vậy - hơi thở của đại ngàn rừng xanh, màu của hi vọng, mùi của thiên nhiên hoang dã.

Màn trình diễn của các NTMT vô cùng ấn tượng trên sân khấu

Đây đều là tâm huyết của các nhà tạo mẫu trong nhiều tháng trời

Các nhà tạo mẫu thiết kế tác phẩm ngay trên sân khấu

Tác phẩm bắt kịp xu hướng thời trang tóc 2020 – xanh blue cổ điển

Sự tỉ mỉ, công phu được các nhà tạo mẫu đầu tư cho tác phẩm của mình












Khán giả đến xem trình diễn không khỏi trầm trồ, thán phục với các tác phẩm mà các nhà tạo mẫu tóc giới thiệu. Họ mong chờ vào sự đột phá, sự đẳng cấp và các tác phẩm tại đêm gala đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam đã cho họ thấy được điều đó.

Hàng nghìn khán giả đã có mặt tham dự đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2020
 
Khép lại thành công, ban tổ chức của chương trình sẽ tiếp tục chuẩn bị những kế hoạch dài hơi cho sự kiện, hairshow tiếp theo và đặc biệt là chuẩn bị thật kỹ càng cho đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2021.

Hair Idol 2016