15:39 18/10/2016
Salon Thảo Linh tri ân khách hàng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10
Thảo Linh Hair salon từ lâu được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu của Hà Nội.
Với nhiều năm kinh nghiệm, NTM Thảo Linh luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp của salon như tư vấn thiết kế tóc, các dịch vụ hóa chất, chăm sóc da, nail, và làm đẹp. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, lần đầu tiên Hair salon Thảo Linh dành tặng quý khách hàng thân yêu những quà tặng đặc biệt hấp dẫn. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu với quý khách hàng những dịch vụ Hair salon Thảo Linh tri ân khách hàng trong dịp lễ đặc biệt này.
Một sự kiện chưa từng có tại Hair salon Thảo Linh - Tầng 1, nhà C1, Mỹ Đình 1 với những ưu đãi cực hấp dẫn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Từ ngày 15/10/2016 - 21/10/2016
Tặng ngay 1 phần quà có giá trị khi quý khách làm đẹp tại salon.
Tặng ngay 20% khi quý khách làm dịch vụ hoá chất tại salon.

Tư vấn thiết kế tóc miễn phí
Đi 2 tặng 1 dịch vụ và checkin để được giảm giá 5%.
Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với các dòng sản phẩm cao cấp thân thiện với sức khoẻ. Đặc biệt khi đến với Thảo Linh Hair salon bạn sẽ được NTM Thảo Linh - Kéo vàng nghệ thuật 2015 trực tiếp thiết kế và chăm sóc tóc
Địa chỉ: Tầng 1, nhà C1, Mỹ Đình 1
Hotline: 097 3439909 ( vui lòng đặt lịch trước khi tới)

Vợ chồng NTM Thảo Linh cùng ekip nhân viên chuyên nghiệp và 2 người đẹp công sở cũng là 2 khách hàng thân thiết của Thảo Linh Hair salon trong dịp tri ân khách hàng đặc biệt.
 
 

Được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà Thành, Thảo Linh Hair salon từ đâu đã trở thành địa điểm được yêu thích của chị em công sở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.
 
 

Người đẹp công sở Thu Hà chia sẻ: “Tôi rất tin tưởng vào tay nghề của NTM Thảo Linh bởi những mái tóc chị ấy làm cho tôi rất hợp với công việc và khuôn mặt. Không những tạo kiểu đẹp, NTM Thảo Linh thường tư vấn cho tôi cách chăm sóc tóc tại nhà...”
 

NTM Thảo Linh và Thu Hà trong tiết thu Hà Nội.
 

Thu Hà đẹp rạng ngời với tóc mới Thảo Linh.
 

 

Thảo Linh Hair salon với cơ sở vật chất hiện đại luôn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của quý khách.
 

 

Với nhiều hoạt động thiện nguyện trong những năm gần đây, năm nay NTM Thảo Linh đang là ứng viên sáng giá cho hạng mục “Ngôi sao của năm” trong Oscars For Hair 2016.
 
 

Hair Idol 2016