09:38 27/11/2016
Ông trùm truyền thông ngành tóc khảo sát & chuẩn bị cho Hair show ASEAN 2017
Vừa qua, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tocvasao.net đã có chuyến thăm quan & khảo sát tại Campuchia để chuẩn bị cho Hair show Asean 2017.
 Được biết chuyến đi lần này là sự hợp tác giữa báo Tocvasao cùng thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Bioline - Hoa Kỳ. Trong khuôn khổ thời gian làm việc ở Campuchia ngoài việc khảo sát các địa điểm tiềm năng có thể tổ chức Show diễn Ban tổ chức còn có dịp thăm các Salon tóc của Việt Kiều và salon của các nhà tạo mẫu tóc Campuchia. Chia sẻ cùng phóng viên báo Tóc và Sao Mr. XinKo - Tổng Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Bioline cho biết:"Bioline rất vinh hạnh là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức một hair show quy mô & đẳng cấp cho các nhà tạo mẫu tóc Campuchia. Chúng tôi tin tưởng rằng đây sẽ là tiền đề tốt đẹp để ngành tóc Campuchia phát triển bài bản & chuyên nghiệp. Việc tổ chức hair show lần này sẽ là cơ hội tốt cho các nhà tạo mẫu tóc Campuchia có cơ hội cọ xát và học tập nâng cao tay nghề khi được tiếp xúc với top các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam như: Nguyễn Lộc, Văn Thành Mano, Nguyễn Duy, Thái Âu Cơ..." Báo điện tử tocvasao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong chuyến thăm và làm việc của nhà báo Hoàng Mạnh Hà tại Campuchia.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo Tocvasao cùng Mr. XinKo - Tổng giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Bioline - Hoa Kỳ cũng tham gia khảo sát địa điểm tổ chức hair show tại Campuchia.

Ông trùm truyền thông ngành tóc nhận được sự tiếp đón trọng thị của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Bioline-Hoa Kỳ.
 
Một trong những địa điểm được Ban tổ chức ghé thăm khảo sát là khách sạn Sokha - Phnom Penh
 
Toà nhà City Hall cũng là một địa điểm tổ chức hấp dẫn ở Phnom Penh.
 
Phút vui vẻ của nhà báo Hoàng Mạnh Hà với các nhà tạo mẫu Việt Kiều tại Phnom Penh.
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà thăm Hoàng Cung Campuchia
 
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà thăm Hoàng Cung Campuchia
 
Thăm Chùa Tháp - Phnom Pênh.


Thăm sòng bạc quốc tế Nagawworld.

Phút vui vẻ tại sòng bài Nagaworld của Mr. Hà và Mr. Xinko
 

Thương hiệu mỹ phẩm Bioline hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Hair idol Asean 2017.
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016