00:25 06/08/2018
Nhà tạo mẫu tóc Hữu Tuấn: “Thành công của thương hiệu Tuấn Thanh đến từ sản phẩm dịch vụ hàng đầu”
Là nhà tạo mẫu mẫu trẻ tuổi tài năng của làng tóc Hải Phòng nói riêng và của cả làng tóc Việt nói chung, Hữu Tuấn cùng thương hiệu làm đẹp Tuấn Thanh đang khẳng định sự thành công cũng mức độ nhận diện thương hiệu rộng rãi trong làng tóc.
Sinh năm 1990, đươc tiếp cận và học hỏi kiến thức và kỹ thuật hàng đầu của ngành tóc, với tài năng cùng niềm đam mê sẵn có, nhà tạo mẫu Hữu Tuấn nhanh chóng có những thành tích đáng nể trong làng tóc. Các tác phẩm tóc được anh thiết kế được đánh giá rất cao về sự hài hòa về màu sắc và kiểu dáng cũng như mức độ phù hợp với từng lứa tuổi. Những đường kéo khéo léo, tinh tế cùng con mắt thẩm mỹ nghệ thuật cao, các mẫu tóc được anh thiết kế nhanh chóng được khách hàng yêu thích. Ở độ tuổi còn rất trẻ anh được đánh giá là một trong những cây kéo trẻ tài năng bậc nhất của làng tóc Việt.
 

Nhà tạo mẫu tóc Hữu Tuấn
 

Các mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng sáng tạo độc đáo
 
Anh dành toàn bộ đam mê và tâm huyết với nghề tóc của mình để thành lập nên thương hiệu salon tóc Tuấn Thanh. Hướng tới sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng, các sản phẩm dịch vụ tại Tuấn Thanh  luôn mang tới những dịch vụ làm tóc chất lượng và đẳng cấp, cập nhật những xu hướng màu nhuộm mới nhất của thế giới. Mọi khách hàng đến với salon Tuấn Thanh sẽ được nhà tạo mẫu Hữu Tuấn cùng các cộng sự uy tín của anh trong công việc tư vấn những mẫu tóc hợp với từng người, cùng với đó là những chia sẻ hữu ích về việc chăm sóc bảo vệ mái tóc chắc khỏe. Tất cả đều hướng tới sự tận tâm chu đáo và chất lượng phục vụ tốt nhất khi khách hàng tới với salon Tuấn Thanh.
 

Màu nhuộm ấn tượng và mang tính cập nhật xu hướng thời trang thế giới
 

 

 

Bằng niềm tin tưởng từ đông đảo khách hàng, salon tóc Tuấn Thanh sẽ được nhà tạo mẫu Hữu Tuấn tiếp tục dẫn dắt đến nhiều thành công mới trong tương lai.
Salon TuấnThanh
Địa chỉ: Đường 10 - Thủy Triều- Thủy Nguyên - Hải Phòng

Hair Idol 2016