11:04 08/07/2018
Nhà tạo mẫu tóc Chu Quang Tôn - Ứng viên sáng giá của Hair show “Đam mê bất tận”
Lựa chọn công việc hoàn thiện vẻ đẹp của mọi người như niềm đam mê trong cuộc sống, Nhà Tạo mẫu tóc Chu Quang Tôn đã và đang thành công trên con đường làm đẹp này.
Với tinh thần học hỏi không ngừng, luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, cập nhật các xu hướng tóc mới, Nhà tạo mẫu tóc Chu Quang Tôn tham gia đào tạo tại Học Viện Hải Govin do Nhà sư phạm Hải Govin sáng lập – một học viện đào tạo về tóc danh tiếng trên cả nước,và nhanh chóng trở thành học viên xuất sắc tại đây. Bằng tài năng và  những kỹ thuật được chỉ dạy tận tình, các sản phẩm của anh đều mang tính sáng tạo cao, đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng. Anh là học viên nhận được những lời nhận xét ưu ái từ người thầy – nhà sư pham Hải Govin về kỹ thuật cũng như sự sáng tạo nghề.


Nhà tạo mẫu tóc Chu Quang Tôn luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng với các mẫu sản phẩm sáng tạo của mình


Một vài mẫu tóc ấn tượng của anh



Sắp tới, anh sẽ dùng tài năng đó để  tham gia trình diễn trong Hair Show “Đam mê bất tận 2018”. Đây là Hair show được nhà sư phạm Hải Govin phối hợp với báo Tóc và sao thực hiện dành cho nhưng học viên xuất sắc nhất của Học viện Hải Govin. Với Nhà tạo mẫu tóc Chu Quang Tôn, cũng giống như các học viên xuất sắc khác tại Học viện , “Đam mê 2018” là cơ hội tốt để anh được giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.


NTMT Chu Quang Tôn hứa hẹn bùng nổ trong show diễn sắp tới

Được biết, anh đang tập trung xây dựng ý tưởng tác phẩm dự thi tốt nghiệp cho Hairshow “Đam mê bất tận 2018” sắp tới. Tocvasao.net tin rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự cố gắng hết mình, NTM Quang Tôn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong chặng đường tới.

Hair Idol 2016