16:38 04/03/2015
Nhà tạo mẫu Thuý Hằng được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc
Vừa qua tại Lào Cai (ngày 2/3/2015) Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc đã chức Đại hội đại biểu năm 2015. Đây là đại hội quan trọng nhằm tổng kết những hoạt động trong thời gian qua của Liên hiệp và bầu ra Chủ tịch mới cho Liên hiệp các LCB ngành tóc phía Bắc.
 

Đại hội đại biểu Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc 2015 thành công tốt đẹp
 
 
Đại hội đại biểu Liên hiệp CLB ngành tóc phía Bắc lần này đã thể hiện rõ sự đoàn kết của các NTMT Việt Nam khi kết nạp thêm nhiều thành viên mới nâng tổng số thành viên lên 17 CLB Tóc trực thuộc Liên hiệp. Đại hội lần này cũng đã bầu NTM Thúy Hằng làm Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc với sự nhất trí cao từ Ban cố vấn, các phó chủ tịch và thành viên của Liên hiệp.

NTMT Thúy Hằng được bầu làm Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc

NTMT Ngô Viết Quốc - Tổng Cố vấn Liên hiệp ngành tóc phía Bắc chia sẻ những điều tâm huyết tại Đại hội. Trong nhiều năm qua "Phù thủy màu" Ngô Viết Quốc đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực và bầu nhiệt huyết cho sự phát triển của Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc nói riêng cũng như ngành tóc Việt Nam nói chung.

NTM Đỗ Bá Được và đại diện các CLB tại Đại hội

Giáo sư Lê Huyên - Chủ tịch Hiệp hội thết kế mẫu và mỹ thuật VN chia sẻ cùng Đại hội

NTMT Nguyễn Văn Bẩy nhận hoa và chúc mừng của thành đoàn TP Lào Cai

NTMT Thịnh - trình bày tham luận thực trang và phát triển kĩ thuật trong tương lai.

NTM Nguyễn Văn Bẩy tặng hoa và chúc mừng các CLB mới ra nhập Liên hiệp

Mr. Ngô Viết Quốc - Tổng cố vấn Liên hiệp tặng hoa và cám ơn các nhà tài trợ như: Obsidian, Bes, Kleral, Beaver, Revlon, Select, Nouvelle, TGI, Calodia, JOICO... đã chia sẻ và hợp tác với Liên hiệp trong những năm qua.

NTMT Thúy Hằng nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của đông đảo các NTMT Việt Nam, các đơn vị tài trợ và truyền thông, báo chí tại đại hội.

Đại hội Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc kết thúc tốt đẹp và hy vọng Liên hiệp sẽ là "Kim chỉ nam" cho mọi hoạt động của ngành tóc trong thời gian tới.

Ban lãnh đạo Liên hiệp nhiệm kì mới

Các nhà tạo mẫu tóc cùng Ban lãnh đạo Liên hiệp tới thăm và tặng quà các chiến sĩ tại đồn biên phòng Bát Xát - Lào Cai

 
NTM Thuý Hằng và Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc tới thăm và tặng sách vở, đồ dùng học tập dân tộc tại trường tiểu học Phìn Ngan - Lào Cai
Các nhà tạo mẫu cắt tóc cho các em học sinh dân tộc thiểu số tại trường
 

 
  

Hair Idol 2016