19:34 26/06/2020
​Nhà tạo mẫu Bùi Huy Tùng đạt giải thưởng Kéo vàng toàn năng 2020
Tocvasao.net – Tham gia trình diễn tại chương trình The Scent Of Tea 2020, NTMT Bùi Huy Tùng đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng Kéo vàng toàn năng sau khi vượt qua nhiều cây kéo khác của miền Bắc tham gia trình diễn tại đêm gala.

Sự kiện lớn nhất ngành tóc miền Bắc nửa đầu năm 2020 – The Scent Of Tea đã chính thức khép lại thành công. Các nhà tạo mẫu tài năng đã được trao tặng, vinh danh xứng đáng với phần thể hiện cũng như cống hiến của bản thân trong những năm qua. NTMT Bùi Huy Tùng là cái tên được xứng lên cho danh hiệu Kéo vàng toàn năm 2020.

Được biết đến là một tài năng trẻ ngành tóc, Bùi Huy Tùng trong nhiều năm qua luôn nỗ lực để khẳng định bản thân trong sự nghiệp làm nghề. Mỗi tác phẩm đều được anh làm bằng tất cả tâm huyết và sự sáng tạo của bản thân.

Năm 2020, sau một thời gian dài thực hiện cách ly xã hội phòng chống sự lây lan của Covid-19, Bùi Huy Tùng đã có sự trở lại đầy ngoạn mục với  The Scent Of Tea – Hương Sắc Xứ Trà 2020. Phần tranh tài hấp dẫn thể hiện được kỹ thuật và trình độ làm nghề của anh.
Việc kết hợp màu sắc hài hòa cùng với thiết kế bắt trend khiến nhiều người không nhớ đến mẫu tóc của NTMT Bùi Huy Tùng. Cố vấn, giám khảo chuyên môn không tiếc dành cho anh những lời khen của những mẫu tóc được anh trình làng.

Trong kế hoạch sắp tới, NTMT Bùi Huy Tùng sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển thương hiệu làm đẹp. NTMT Bùi Huy Tùng sẽ còn trở lại trong các hairshow lớn của ngành tóc trong năm nay với mong muốn học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm làm nghề.

Hair Idol 2016