11:11 22/07/2016
Nhà sư phạm Hoàng Hải được đề cử vào hạng mục cống hiến – Oscars For Hair 2016
Oscars For Hair 2016 đã chính thức khởi tranh và hứa hẹn là một trong những mùa Oscars đặc biệt nhất của lịch sử ngành tóc Việt Nam đương đại.
trong các hạng mục cao quý của Oscars For Hair, hạng mục Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Giáo Dục Đào Tạo Ngành Tóc Việt Nam được xem là hạng mục đặc biệt dành cho các nhà sư phạm, các chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Năm nay trong hàng trăm đề cử, Ban tổ chức đặc biệt ấn tượng với nhà sư phạm Hoàng Hải – Một chuyên gia với kỹ thuật uốn xoăn thần tốc đã mang tới những chương trình đào tạo hữu ích cho đông đảo các nhà tạo mẫu tóc tại thủ đô. Chia sẻ với phóng viên Tóc và sao khi biết mình được đề cử, NTM Hoàng Hải vui vẻ  cho biết “ Từ lâu tôi luôn đau đáu với công tác đào tạo ngành tóc tại Việt Nam. Với tôi, những kỹ thuật đạt chuẩn của các giáo trình Quốc tế luôn là vấn đề tôi thực sự coi trọng và tâm đắc. Trong công việc hiện nay, việc được chia sẻ cho các học viên những kiến thức mới, những giá trị đích thực của nghề thiết kế tạo mẫu tóc là những điều tôi luôn hướng tới. Tôi hi vọng ngành tóc Việt Nam ngày càng phát triển và các học viên có điều kiện lĩnh hội những kiến thức tốt nhất, những sản phẩm tốt nhất mà khoa học công nghệ mang lại…”
Lịch khai giảng sắp tới của Hoàng hải Academy vào ngày 1/8/2016. Mọi thông tin xin mời quý vị liên hệ: Mr. Hoàng Hải: 0987  385 590.
 

Các học viên của lớp “Uốn xoăn thần tốc” nhận chứng chỉ tốt nghiệp.
 

Nhà sư phạm Hoàng Hải với hạng mục đề cứ danh giá “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam – 2016 ”
 
 

NTM Hoàng Hải đứng lớp, với kiến thức chuyên môn cao và cái “Tâm” lớn với nghề, nhà sư phạm Hoàng Hải luôn chia sẻ hết mình trong mỗi buổi dạy.
 

Hình ảnh đẹp của sự nhiệt huyết và đoàn kết trong lớp học của nhà sư phạm Hoàng Hải.
 

Các học viên chăm chú trong giờ học thực hành.
 
 

Hair Idol 2016