14:22 27/08/2017
NTMT Tùng Tay Trái – Đến với nghề tóc là một chữ “duyên”
Nhắc đến “cái duyên” với nghề hay làm nghề phải có “cái duyên”. Phần đa những người trẻ đều định hướng rằng mình sẽ làm công việc theo đúng chuyên ngành, chuyên môn mình học. Nhưng rồi đâu phải ai cũng có thể làm đúng được như vậy, cái duyên đưa đẩy con người ta đến một con đường mà mình chưa hề nghĩ tới. Đối với NTMT Tùng Tay Trái, anh càng thấm thía hơn chữ “duyên” ấy. Bén duyên với nghề tóc cho tới nay đã được 8 năm càng làm cho anh thêm tha thiết yêu thương cái nghề làm đẹp từ tóc.
Hình ảnh của một chàng trai hiền lành, giản dị chính là điều mà chắc hẳn nhiều người tiếp xúc thấy ở anh. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, NTMT Tùng Tay Trái đã toát lên sự điềm đạm và sâu sắc của một người từng trải.
NTMT Tùng Tay Trái thường xuyên được mời tham gia nhiều chương trình, sự kiện thời trang tóc nổi tiếng
 
Có lẽ được sinh ra và lớn lên ở vùng đất chăm chỉ, cần mẫn Thanh Hóa nên trong NTMT Tùng Tay Trái lúc nào cũng có một niềm yêu thương với nghệ thuật, cái đẹp. Chính cái tình, cái chất nhẹ nhàng đôn hậu của con người quê hương có ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách cũng như tác phong làm việc của anh.

NTMT Tùng Tay Trái luôn cố gắng đem đến những sản phẩm mang lại sự hài lòng cho khách hàng
 
Chập chững bước vào nghề, thứ mà chàng trai trẻ Tùng Tay Trái sở hữu chỉ là bàn tay trắng. Cũng giống như bạn bè cùng trang lứa, bố mẹ luôn mong muốn anh học được tấm bằng để ra trường có việc làm ổn định như bao người khác. Nhưng anh lại chọn nghề tóc, anh nhanh chóng gặp phải sự phản đối từ phía gia đình và người thân. Tưởng chừng bao khó khăn đó đã khiến anh dừng bước, nhưng không anh vẫn quyết tâm theo đuổi nó đến cùng. Anh chia sẻ, anh lựa chọn nghề tóc bởi khi được gắn bó với nghề anh thấy được tự do, anh có thể thoái mái được thả hồn theo nghệ thuật mà không bị ngăn cản bởi bất cứ khuôn phép nào. Và rồi, bằng ý chí và nghị lực đã đưa anh tìm ra con đường đúng đắn, con đường chinh phục nghề tóc.
Anh bắt đầu vào nghề từ vai trò của một thợ phụ học việc, dần dần có cơ hội tiếp xúc và đi sâu hơn với nghề càng cho anh nhiều trải nghiệm được hiểu và yêu nghề hơn. Anh tâm sự, bản thân đã phải thức khuya, dạy sớm để tự rèn luyện, học hỏi và trau dồi cho mình những kĩ năng, kiến thức của nghề tóc.



Những kiểu tóc do NTMT Tùng Tay Trái tạo nên luôn được nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu thích
 
Cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, anh nhận thấy việc xây dựng thương hiệu làm đẹp riêng, để mình có thể thỏa khao khát với nghề là cần thiết. Đam mê thôi thúc anh, bạn bè đồng môn ủng hộ anh, nhờ đó Viện tóc Tùng Tay Trái được ra đời – “đứa con tinh thần” đầu đời của NTMT Tùng Tay Trái bắt đầu trưởng thành từ đây. Với cái tâm của một người làm nghề tóc, anh luôn bắt bản thân phải làm việc một cách đầy trách nhiệm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Bởi vậy trong nhiều năm qua, Viện tóc Tùng Tay Trái lớn lên trong sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều thế hệ khách hàng, để bây giờ hễ nhắc đến vùng đất Hải Thanh, Tỉnh Gia, TP Thanh Hóa ai cũng phải nhớ đến một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của phái đẹp. 

Hair Idol 2016