18:17 06/08/2018
NTMT Trần Ngọc Khanh - Gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Tài năng và kinh nghiệm sẽ giúp nhà tạo mẫu tóc tài năng đến từ Cái Dầu, An Giang - Ngọc Khanh tỏa sáng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Lần đầu tiên tổ chức tại TPHCM, Ngôi Sao Tóc Việt 2018 với chủ đề "Sắc màu đương đại" được Cục bản quyền Bộ Văn Hóa cấp cho Báo điện tử Tóc Và Sao, đây là chương trình quy tụ dải ngân hà của ngành tóc Sài Gòn và cả nước, là nơi quy tụ những giám khảo tài năng nhất và những gương mặt ưu tú ngành tóc Sài Gòn và Hà Nội là đấu trường khốc liệt nhất của những kéo sỹ đến từ mọi miền tổ quốc. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, nhà tạo mẫu Ngọc Khanh sẽ là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại Ngôi Sao Tóc Việt năm nay.
 

Ứng viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất của Ngôi Sao Tóc Việt 2018 – Nhà tạo mẫu tóc Trần Ngọc Khanh
 

Karsell là nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2018
 
Đến với nghề tóc bằng niềm đam mê lớn, anh luôn nỗ lực rèn luyện kỹ thuật và tích lũy kinh nghiệm vốn kiến thức vềnghề. Ở thời điểm hiện tại dù đã có những thành công nhất định, Ngọc Khanh vẫn luôn tìm tòi và cập nhật công nghệ kỹ thuật mới liên quan đến ngành để áp dụng vào salon tóc do anh sáng lập. Salon Khanh gây ấn tượng với khách hàng bởi các tác phẩm tóc nghệ thuật được chính nhà sáng lập – nhà tạo mẫu tóc Ngọc Khanh sáng tạo. Các sản phẩm tóc được anh khéo léo phối hợp màu sắc và kiểu dáng tại nên dấu ấn đặc biệt của anh trên từng mẫu tóc.
 

Nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Việt - Ngọc Khanh
 

Các mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng ấn tượng
 

 

Salon Khanh được sáng lập bằng tâm huyết lớn của nhà tạo mẫu Ngọc Khanh
 

Xoăn bồng bềnh cùng màu nhuộm tạo nên vẻ đẹp riêng cho mái tóc của khách hàng đến với Salon Khanh
 

 
Salon Khanh
Địa chỉ: Thị trấn Cái Dầu - An Giang

Hair Idol 2016