00:42 17/02/2020
NTMT Nhã Phương tham gia trình diễn tại Hương Sắc Xứ Trà 2020
Ban tổ chức của chương trình Lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên – Hương Sắc Xứ Trà 2020 công bố cùng báo giới cái tên tiếp theo sẽ tham gia trình diễn trong đêm gala của chương trình vào tháng 3 tới là NTMT Nhã Phương.
NTMT Nhã Phương hay còn được nhiều người biết đến với cái tên đầy đủ Nguyễn Thị Nhã Phương trong những năm qua luôn là cái tên tạo được nhiều ấn tượng với các đồng nghiệp và khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc. Qua mỗi tác phẩm, NTMT Nhã Phương đều gửi gắm rất nhiều tâm tư, tình cả và cả tinh thần trách nhiệm của một người thợ làm nghề chân chính. Không quá bất ngờ khi sản phẩm của chị luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Chinh phục khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm, ở Thái Nguyên nhắc tới NTMT Nhã Phương người ta sẽ nhớ ngay tới cây kéo nữ tài năng với những đường kéo điêu luyện. NTMT Nhã Phương chia sẻ: “10 năm trước khi bước vào nghề, tôi mong muốn sẽ tạo ra  nhiều tác phẩm tóc mang tính ứng dụng cao và nhận được sự ủng hộ, yêu thích từ phía khách hàng. 1 thập kỷ trôi qua, tôi đã làm được điều đó. Khách hàng đến với salon tôi không ngừng tăng theo các năm. Không chỉ khách hàng tại Thái Nguyên mà nhiều tỉnh thành lân cận cũng lựa chọn tôi là nhà tạo mẫu tóc cho họ. Đó là sự khẳng định và là thành quả lao động chân chính của bản thân tôi”.

Các mẫu tóc cổ điển được sự chị khéo léo cắt tỉa, sử dụng các sản phẩm tóc tốt nhất

Bước qua khó khăn và thử thách để có được sự công nhận từ phía khách hàng, NTMT Nhã Phương càng cố gắng hơn trong việc nghiên cứu và sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật tóc. Các kế hoạch chị đề ra cho Phương Beauty luôn được hoàn thành trước thời hạn. Thương hiệu này cũng ngày càng được nhiều người biết đến và không ngừng phát triển qua thời gian.

Các dáng tóc xu hướng được chị cập nhật liên tục

Trở lại với sân khấu ngành tóc năm 2020 tại một chương trình vô cùng ý nghĩa nhân ngày giỗ tổ ngành tóc, NTMT Nhã Phương thành tâm hướng đến tổ nghề, cầu mong một năm làm ăn thuận lợi, tổ nghề dẫn dắt mang đến thành công cho ngành tóc Thái Nguyên và cả nước. Tại đây, các mẫu tóc mà chị trình làng cũng sẽ là điểm nhấn cho sự nghiệp làm nghề của chị.
 
Salon Phương Beauty
Tổ 3, Ninh Hương, Lương Sơn, Sông Công, Thái Nguyên

Hair Idol 2016