23:06 04/11/2018
NTMT Nguyễn Văn Đạo – Bàn tay vàng nghệ thuật Festival Tóc Thu Đông 2018
Festival Tóc Thu Đông 2018, cuộc thi đẳng cấp của ngành tóc Việt thu đông 2018 đã kết thúc để lại những ấn tượng sâu sắc với các khán giả, chuyên gia tạo mẫu, và đặc biệt với những nhà tạo mẫu vùng Đông Bắc tham gia cuộc thi. Với Nguyễn Văn Đạo cũng vậy, anh là một trong những thí sinh xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật tại Festival năm nay.
Màn trình diễn ấn tượng của trên sân khấu Festival Tóc Thu Đông 2018 của NTMT Văn Đạo đã mang lại cho anh vinh dự này. Được biết đến là tài năng tạo mẫu hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam, NTMT Văn Đạo luôn biết cách thu hút khách hàng bằng chính đôi bàn tay tài hoa của mình.  Sự sáng tạo trên từng tác phẩm tạo nên điểm khác biệt của NTMT này với hàng nghìn NTMT khác. Và tác phẩm anh mang đến Festival Tóc Thu Đông 2018 cũng vậy.


NTMT Văn Đạo trên sân khấu Festival Tóc Thu Đông 2018 cùng tác phẩm ấn tượng của mình
 

 

Hai mẫu tóc NTMT Văn Đạo mang đến cuộc thi năm nay mang hai sắc thái hoàn toàn trái ngược nhau. Một bên nhẹ nhàng, tinh tế và có tính áp dụng thực tế rất cao, tác phẩm còn lại là một tác phẩm nghệ thuật tóc thể hiện sự khéo léo của anh với các đường cắt tinh tế, táo bạo tập trung vào  điểm nhấn ấn tượng là màu nhuộm. Không khó nhận ra sự khác biệt trên các mỗi mẫu tóc của NTMT Văn Đạo so với tất cả các bài thi khác của thí sinh. Tác phẩm của anh hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu tóc xu hướng của những năm tới.
 

Sự cố gắng và nỗ lực của NTMT Văn Đạo tại Festival năm nay mang lại thành quả xứng đáng cho anh tại Hạng mục Bàn tay vàng nghệ thuật. Trên sân khấu vinh danh Festival Tóc Thu Đông 2018 tại Royal Palace Việt Phượng tối 16/10, NTMT Văn Đạo đã thực sự tỏa sáng và anh khẳng định đây là một dấu ấn to lớn trong sự nghiệp làm nghề của anh.
 

GK Dung Trần và Vinh K5 trao giải thưởng cho NTMT Văn Đạo
Thu hút hàng nghìn khán giả tại đêm chung kết, đây có thể coi là một trong những cuộc thi lớn và tầm cỡ nhất ngành tóc Việt năm 2018. Nhà tạo mẫu tóc danh tiếng hai miền Nam Bắc đã có dịp hội ngộ để chiêm ngưỡng và đánh giá những tác phẩm tóc ấn tượng  nhất. Sân chơi phối hợp tổ chức bởi báo điện tử Tóc và Sao và Nhà phân phối mỹ phẩm danh tiếng Huệ Hưng hứa hẹn sẽ trở lại mùa giải sau thành công với nhiều sự đổi mới táo bạo hơn.

Hàng nghìn khán giả có mặt tại đêm chung kết Festival

Các nhân vật quyền lực của Festival Tóc Thu Đông 2018

Hair Idol 2016