12:39 02/07/2020
NTMT Nguyễn Thị Quyên tỏa sáng trên đêm gala Ngôi Sao Tóc Việt Hà Nam 2020
Tocvasao.net – Vừa qua, NTMT Nguyễn Thị Quyên đến từ Chính Lý, Hà Nam đã tham dự sự kiện hair show Ngôi Sao Tóc Việt 2020. Bên cạnh giải thưởng vinh danh được nhận trong đêm vinh danh, NTMT còn gây ấn tượng mạnh trong phần trình diễn nghệ thuật tóc.
NTMT Nguyễn Thị Quyên lần đầu tiên đến với một sự kiện lớn của ngành tóc Việt nhưng chị đã sẵn sàng khẳng định tài năng của bản thân trên sân khấu tóc này. Không ngừng cố gắng, không ngừng nỗ lực để phát triển tay nghề và trình độ, những sự kiện lớn của ngành như Ngôi Sao Tóc Việt 2020 cũng chính là nơi chị học hỏi, là nơi chị tích lũy kinh nghiệm làm nghề mới. 

NTMT Nguyễn Thị Quyên tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020

NTMT Nguyễn Thị Quyên trình làng hai tác phẩm tóc tại đêm gala vinh danh Ngôi Sao Tóc Việt 2020. Nhìn đơn giản và không thể hiện được tính nghệ thuật, nhưng không, đằng sau vẻ ngoài đó là một mái tóc gây ấn tượng bởi tính ứng dụng cao. Nghệ thuật nhưng phải gắn với thực tế, nếu đi quá xa tác phẩm đó cũng không được coi là thành công. 

NTMT Nguyễn Thị Quyên và hai mẫu tóc trình diễn của chị tại Ngôi sao tóc Việt 

Xoăn uốn lượn nhẹ nhàng phần đuôi tóc, màu nhuộm bắt mắt và kịp xu hướng ngày nay, cả hai mẫu tóc chị mất nhiều công sức để chuẩn bị đã gây ấn tượng với giới nghệ thuật tóc của ngành tóc Việt Nam. Tác phẩm thể trình độ, kỹ năng và một góc nhìn mới lạ của NTMT Nguyễn Thị Quyên về nghệ thuật trình diễn tóc "không phải đa dạng màu sắc - không chỉ là nghệ thuật - phải là mái tóc ứng dụng và gần gũi với khách hàng nhất".

Nhiều tác phẩm đẹp được NTMT Nguyễn Thị Quyên thiết kế

15 năm kinh nghiệm trong nghề, chặng đường đủ dài và đủ xa để NTM Nguyễn Thị Quyên làm nên những thành công. Với nhiều người đây chỉ là một con số nhưng với nhà tạo mẫu Nguyễn Thị Quyên nó thể hiện cả một quá trình nỗ lực, bền bỉ làm nghề. 
Với nhiều sản phẩm tóc trong những năm qua, NTMT Nguyễn Thị Quyên được rất nhiều khách hàng tin tưởng và xây dựng được uy tín thương hiệu tại thị trường làm đẹp Hà Nam. Các sản phẩm hợp xu hướng được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Salon Tú Quyên và NTMT Nguyễn Thị Quyên cũng làm hết mình để mang đến trải nghiệm làm đẹp mới cho khách hàng. 

Thương hiệu salon Tú Quyên của NTMT Nguyễn Thị Quyên cũng nhận được vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020. Đây là sự ghi nhận đúng đắn cho cống hiến, đóng góp của NTMT Nguyễn Thị Quyên và salon Tú Quyên trong những năm tháng phát triển đã qua. Đồng thời, giải thưởng vinh danh cũng tạo động lực để NTMT Nguyễn Thị Quyên phát triển thương hiệu của mình hơn nữa, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của ngành tóc Hà Nam. 

Salon Tú Quyên
Điện thoại:  0984009465
Địa chỉ: Thôn 8 - Chính lý (xóm 17chính lý cũ)- Lý Nhân - Hà Nam

Hair Idol 2016