19:01 16/04/2021
NTMT Lê Hữu Lộc đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam Hair Award 2021
Tocvasao.net – Trải qua chặng đường dài đầy thử thách, Vietnam Hair Award 2021 đã tìm được chủ nhân của chiếc cúp chiến thắng – Tân quán quân cuộc thi NTMT Lê Hữu Lộc – Lehair Salon (TPHCM). Thành tích ấn tượng tạo tiền đề phát triển mới cho NTMT trẻ đầy triển vọng.
Ngày 14/4/2021, NTMT Lê Hữu Lộc cùng Top 30 thí sinh tài năng nhất ngành tóc 3 miền bước vào thi đấu đêm chung kết Vietnam Hair Award tại Thủ đô Hà Nội. Bằng tài năng và kinh nghiệm của bản thân, chàng trai trẻ đã chinh phục được giám khảo, cố vấn quyền lực để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Đây là thành công ấn tượng nhất trong sự nghiệp của NTMT Lê Hữu Lộc, mở ra chặng đường phát triển mới của anh trong tương lai.

NTMT Lê Hữu Lộc đăng quang Tân quán quân Vietnam Hair Award 2021 


Tân quán quân chia sẻ: “Cảm giác chiến thắng luôn tuyệt vời, Lộc đã khóc ở phút giây khi được trao giải thưởng đó. Cảm ơn gia đình và người thân, đồng nghiệp đã ủng hộ và đồng hành cùng Lộc trong thời gian vừa qua. Và đặc biệt nhãn hàng Tricol, Thiên An Co., thành viên ban giám khảo, cố vấn cuộc thi đã tạo ra cuộc thi công bằng, minh bạch, uy tín và đẳng cấp để các NTM trong ngành tóc có cơ hội được thể hiện tài năng của mình”.

Phần thi của NTMT Lê Hữu Lộc trên sân khấu đêm chung kết 

NTMT Lê Hữu Lộc và tác phẩm tạo mẫu tóc tại vòng chung kết toàn quốc của anh


Hành trình đến với Chung kết Vietnam Hair Award 2021 với NTMT Lê Hữu Lộc vô cùng gian nan, thử thách. Áp lực và những khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết rất nhiều nhưng bằng sự sáng tạo, nỗ lực cao độ, sự tự tin khi trình diễn đã mang đến cho NTMT tài năng Lê Hữu Lộc giải thưởng cao quý nhất của ngành tóc hiện đại Việt Nam – Vietnam Hair Award 2021.

Quán quân Lê Hữu Lộc đạt giải thêm một giải phụ Thí sinh có mẫu nhuộm đẹp nhất tại đêm chung kết 

Tân quán quân Lê Hữu Lộc và NTMT Nhân Abu tại sân khấu đêm chung kết 


“Lộc ấn tượng với sự tổ chức quy mô, hoành tráng, chu đáo, đầu tư về chủ đề của Ban tổ chức, Giám khảo hai miền và cũng như sự hướng dẫn tận tình của Ban cố vấn với rất nhiều điều mới mẻ, chất lượng. Lộc tin rằng với giải thưởng cao quý này, mình sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để đóng góp công sức của mình vào sự phát triển của bản thân, của ngành, của những nhà tạo mẫu tóc tại Việt Nam và Thế giới”, Tân quán quân Vietnam Hair Award 2021 khẳng định.

Thành tựu đạt được khẳng định tài năng của NTMT Lê Hữu Lộc. Từ đây, anh đã có thể tự tin hơn với nền tảng chuyên môn của bản thân, tự tin chinh phục đỉnh cao mới trên cương vị là Tân quán quân của cuộc thi thiết kế màu nhuộm lớn nhất Việt Nam – Vietnam Hair Award.


Tricol hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Award 2021

Vietnam Hair Award là chương trình về thiết kế màu nhuộm được tổ chức trên quy mô toàn quốc. Với hơn 300 bài thi của các thí sinh 3 miền, cuộc thi đã tìm ra được ra 30 đại diện tài năng của ngành đến với Đêm chung kết tổ chức tại khách sạn dát vàng Grand Plaza Hà Nội. Chương trình được đánh giá là sự kiện có tầm ảnh hưởng nhất ngành tóc Việt Nam trong năm 2020-2021. Chương trình do Mỹ phẩm Tricol tài trợ độc quyền.

Hair Idol 2016