21:37 03/04/2019
​NTMT Kim Liên nhận vinh danh Nghệ sỹ trẻ xuất sắc nhất với màn trình diễn ấn tượng tại Hair Show Nghệ sỹ tóc đương đại 2019
Đây là một trong những sự khẳng định của Hội đồng nghệ thuật và cộng đồng ngành tóc đối với tài năng của NTMT Kim Liên.
Nghệ sỹ tóc đương đại, hair show tầm cỡ được tổ chức đầu năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê nghệ thuật tóc trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh. Ghi nhận tài năng của NTMT Kim Liên, chị được vinh danh tại hạng mục Nghệ sỹ trẻ xuất sắc nhất tại Hair Show này.

NTMT Kim Liên nhận vinh danh Nghệ sỹ trẻ xuất sắc nhất trên sân khấu Nghệ sỹ tóc đương đại 2019



Xuất hiện tại Hair show Nghệ sỹ tóc đương đại, chị đã cống hiến cho khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc một màn trình diễn ấn tượng của màu sắc và kỹ thuật đỉnh cao, để lại dấu ấn tiếp theo trong sự nghiệp làm nghề với giải thưởng Nghệ sỹ trẻ xuất sắc nhất tại hair show này. Mẫu tóc chị mang đến Hair show nhận được sự đánh giá cao về tay nghề và sự sáng tạo của bản thân.


Là một trong những cây kéo nữ đầy tài năng và được đánh giá cao cả về kỹ thuật và sự sáng tạo, trong ngành tóc Thái Nguyên chị luôn là gương mặt tạo mẫu trẻ dẫn đầu, cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành tóc nơi đây. NTMT Kim Liên quan niệm rằng, mái tóc là một phần vô cùng quan trọng làm nên vẻ đẹp của con người, với trách nhiệm của một NTMT, chị luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để hoàn thiện được nét đẹp đó và trong suốt những năm tháng theo đuổi nghề nghiệp chị đã và đang không cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu đó.

Sinh năm 1993 và đã có gần 10 năm kinh nghiệm, trẻ tuổi tài cao đó là những ưu thế lớn của NTMT Kim Liên trên chặng đường thành công phía trước. Dù đúng ở vị trí nào, NTMT vẫn đang không ngừng cố gắng thực hành của luyện tập để tạo nên những tác phẩm tóc đẹp và ấn tượng nhất.
Nghệ sỹ trẻ xuất sắc nhất sẽ là động lực cho những kế hoạch tiếp theo của NTMT Kim Liên. Không chỉ khẳng định uy tín tại Thái Nguyên, chị mong muốn sẽ mở rộng và phát triển thương hiệu tại các tỉnh thành phố khác.

Hair Idol 2016