00:43 30/10/2019
​NTMT Hữu Moore hứa hẹn tỏa sáng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020
Lần đầu tiên được tổ chức tại Pleiku, Lễ giỗ tổ ngành tóc đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn tạo mẫu tóc nơi đây. NTMT Hữu Moore xác nhận tham gia chương trình và hứa hẹn tỏa sáng cùng các đề cử vinh danh Cây kéo trẻ xuất sắc ngành tóc 2020.
Là sự kiện thường niên của cộng đồng ngành tóc Việt, Lễ giỗ tổ ngành tóc được diễn ra vào đầu năm tại tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước hướng về ngày giỗ tổ nghề. Đề cao tinh thần uống nước nhớ nguồn, chương trình giỗ tổ được tổ chức trang trọng và ấm cúng. Năm 2020 lần đầu tiên dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, nhà phân phối mỹ phẩm Khánh Ly và Tóc và Sao, Lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức tại Pleiku với mong muốn chuyên nghiệp hóa đại lễ giỗ tổ ngành tóc với các đề cử giải thưởng danh giá được bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong nhiều năm qua. Với tinh thần hướng về tổ nghề, NTMT Hữu Moore xác nhận sẽ tham gia trình diễn và tranh tài trên sân khấu vinh danh này với mong muốn giao lưu, học hỏi và khẳng định tay nghề của bản thân trong ngành tóc Pleiku nói riêng và ngành tóc Việt nói chung.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm đồng hành cùng ngành tóc Việt, NTMT Hữu Moore từng trải qua quá trình đào tạo khắc nghiệt nhất tại các học viện đào tạo tại uy tín thế giới như Toni&Guy. Hành trình để anh đi đến với thành công như ngày hôm nay rất vất vả nhưng cũng đầy niềm vui và niềm tự hào về những thành tích cá nhân anh đạt được. Từng bước khẳng định bản lĩnh, chuyên môn, NTMT Hữu Moore tin rằng, chỉ cần chăm chỉ , chỉ cần nỗ lực anh tin bất cứ ai cũng có cơ hội để thành công và anh chính là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình đó.

Các tác phẩm của NTMT Hữu moore



Hiện anh đang đảm nhận vai trò nhà sáng lập kiêm CEO của thương hiệu salon Hữu Moore, dù đã đạt được những thành công nhất định nhưng NTMT này vẫn luôn dành thời gian để học tập với mong muốn mang đến những dịch vụ cao cấp cho khách hàng. Anh chú trọng vào đào tạo đội ngũ nhân viên để phát triển salon theo hướng ngành càng chuyên nghiệp.

Chỉ còn 2 tháng đếm ngược trước thềm năm 2020, NTMT Hữu Moore chia sẻ về những định hướng sắp tới của bản thân: “Đầu tiên, Hữu Moore mong muốn bản thân sẽ chuẩn bị thật tốt cho màn trình diễn trên sân khấu lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020. Mong rằng với sự ủng hộ và yêu thương từ khán giả và khách hàng, Hữu Moore sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại sân chơi này. Cùng với đó, Hữu Moore cũng sẽ tập trung phát triển thương hiệu cá nhân tại Chư Sê, Gia Lai. Mong rằng với những nỗ lực của bản thân, Hữu Moore sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng sản phẩm từ phía khách hàng quen thuộc của salon". Tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020, với sự đánh giá cao từ các thành viên hội đồng nghệ thuật, sự ủng hộ từ phía khách hàng, NTMT Hữu Moore đang là một trong những ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng danh giá Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020. 


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku 2020

Được coi là nét đẹp của văn hóa của người thợ làm tóc nhiều thập kỷ qua, lễ giỗ tổ ngành tóc Pleiku còn là dịp anh chị em các nhà tạo mẫu tóc Tây Nguyên có dịp gặp mặt và giao lưu sau một năm cống hiến hết mình cho sứ mệnh làm đẹp cho cộng đồng xã hội. Với sự tài trợ của mỹ phẩm Karseell – Italia, trang tin Tóc và sao, Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ được tổ chức long trọng tại Pleiku với chủ đề Rồng Thiêng Trở Lại 2020.
 

Hair Idol 2016