01:17 17/05/2019
NTMT Đức Mạnh nhận giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng
Năm 2019 là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của NTMT Đức Mạnh khi anh được vinh danh tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng.
Nhiều năm đồng hành cùng ngành tóc Việt mang lại cho NTMT Đức Mạnh vô số những trải nghiệm trong nghề. Trong chặng hành trình đó, chưa khó khăn nào mà anh chưa vượt qua. Khó khăn, thử thách mà NTMT Đức Mạnh trải qua tạo nên bản lĩnh, kinh nghiệm của anh ở thời điểm hiện tại. Anh được xếp vào một trong những NTMT tài năng nhất tại Hải Phòng và cũng là một trong những bậc thầy đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc uy tín và có danh tiếng tại ngành tóc nơi đây. Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 là giải thưởng danh giá mà anh cùng thương hiệu đạt được sau nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc. 

Với mong muốn cống hiến nhiều hơn cho ngành tóc hiện đại Việt Nam, NTMT Đức Mạnh đã không ngừng truyền thụ những tinh hoa kiến thức mà anh học hỏi trong nhiều năm cho các bạn trẻ đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc. Anh cho rằng, chỉ cần có đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ thì bất kỳ ai cũng có thể thành công mà anh là tấm gương sáng nhất cho sự khẳng định này. Những thiết kế độc đáo, đỉnh cao của nghệ thuật hiện tại mà anh làm ra đều là thành quả của quá trình đầu tư và làm việc nghiêm túc và anh mong rằng các bạn học viên của mình sẽ hoàn thành xuất sắc những tác phẩm trong tương lai bằng khả năng của mình.

Thương hiệu làm đẹp được anh sáng lập trong suốt những năm qua luôn là địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và đồng thời cũng là một trong những học viện đào tạo tóc nổi tiếng mà nhiều học viên lựa chọn để khởi đầu đam mê của bản thân. Rất nhiều học viên dưới sự dẫn dắt của NTMT Đức Mạnh đã có sự thành công trong sự nghiệp làm nghề với thương hiệu cá nhân của riêng mình.


Cống hiến hết mình, nỗ lực hết mình vì đam mê của bản thân và sự phát triển của sự nghiệp đào tạo ngành tóc, NTMT Đức Mạnh chính là tài năng xứng đáng nhất với giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2019. Đồng nghiệpvà nhiều khách hàng ủng hộ anh rất mong chờ vào sự tỏa sáng của anh trong thời gian tới trên con đường làm đẹp.

Hair Idol 2016