22:35 18/05/2021
​NTMT Đức Cường: Thêm một bước tiến, thêm một sự khẳng định
Tocvasao.net – NTMT Đức Cường vừa được Ban tổ chức Festival nghệ sỹ tóc - Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam đề cử tại hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc 2021 với tài năng và sự cống hiến của anh cho nghệ thuật tạo mẫu tóc nước nhà. Đây là thành tích ghi dấu chặng đường sự nghiệp đầy dãy khó khăn, thử thách của NTMT này.
NTMT Đức Cường là tên tuổi tạo mẫu trẻ tài năng của ngành tóc Việt trong những năm gần đây. Sau nhiều năm đồng hành cùng sự nghiệp thiết kế tạo mẫu, anh đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh của bản thân.
NTMT Đức Cường tin rằng chỉ cần nỗ lực, cố gắng thành công chắc chắn sẽ luôn ở phía trước. Đó là một trong những yếu tố quyết định mang anh đến với đề cử giải thưởng vinh danh danh giá của ngành tóc tại Lễ giỗ tổ ngành tóc 2021 tới đây.

Khó khăn, gian khổ thời gian đầu vào nghề tóc với anh thì rất nhiều. Tuy vậy, NTMT tài năng này vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để thể hiện được tài năng của bản thân. Không ngừng phát triển phát triển NTMT Đức Cường đã cùng cộng sự từng bước chinh phục khách hàng bằng sản phẩm tóc đẹp tinh tế với chất lượng dịch vụ hàng đầu.
Chia sẻ về đề cử giải thưởng nhận được, NTMT Đức Cường cảm thấy vô cùng tự hào vì bản thân đã góp phần nào vào sự phát triển của ngành tóc Việt. Đây cũng là nguồn động lực để anh cố gắng hơn nữa trong chặng đường làm nghề phía trước.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay.

Hair Idol 2016