12:20 26/06/2020
NTMT Chiến Paris tỏa sáng trên sân khấu tóc lớn nhất miền Bắc nửa đầu năm 2020
Tocvasao.net - Với 3 giải thưởng đạt được trên sân khấu The Scent Of Tea 2020, NTM tóc Chiến Paris để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và giới chuyên gia ngành tóc về một tài năng trẻ tuổi tài cao.

Mở đầu năm 2020, những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 báo hiệu một năm ảm đạm của nghề làm đẹp nói chung và nghề tóc nói riêng. Tuy vậy, chỉ sau khi dịch bệnh được kiểm soát, lệnh cách ly bị dỡ bỏ, NTM tóc Chiến Paris và hàng trăm nghìn các NTM khác trên toàn quốc tiếp tục trở lại với guồng quay bận rộn. Đặc biệt là khoảng thời gian đầu sau cách ly, số lượng khách hàng tăng lên đột biến.
Khoảng thời gian thực hiện cách ly cũng là thời gian NTM Chiến Paris tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng làm nghề. Rất nhiều kỹ thuật và ý tưởng sáng tạo được anh cho ra đời trong khoảng thời gian này. Thành quả đầu tiên mà anh gặt hái được chính là các giải thưởng danh giá, cú “hat-trick” đầu tiên trong sự nghiệp tạo mẫu tại The Scent Of Tea.

NTM Chiến Paris chia sẻ: “ Hair Show là cuộc thi công bằng nhất từ trước đến nay mà em được biến đến và tham gia. Từ ngày bắt đầu làm nghề đến nay đã 7 năm, chưa bao giờ em nghĩ là em sẽ đi thi vì em biết rằng không có cuộc thi nào bằng thi vượt lên chính mình, không có bằng cấp nào có thể bằng lòng khách hàng của mình”.

Trước hàng nghìn khán giả, các chuyên gia tạo mẫu danh tiếng, NTM tóc Chiến Paris đã trình làng 3 mẫu tóc ấn tượng. Bộ sưu tập tóc Khát vọng được Chiến Paris ấp ủ rất lâu, dành rất nhiều tâm huyết để thực hiện. Phần trình diễn nhận về cơn mưa lời khen từ các cố vấn, giám khảo nghệ thuật của chương trình.
Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế khiến mẫu tóc của anh tạo được dấu ấn đậm nét. Đặc biệt, tất cả các mẫu tóc đều có tính ứng dụng rất cao, mang xu hướng tóc 2020 hiện nay.

Đánh dấu chặng đường 7 năm làm nghề cùng 3 giải thưởng Cây Kéo Vàng Trẻ Nổi Bật Xuất Xắc Nhất 2020, Nghệ Sỹ Ngành Tóc Việt 2020, Kỹ Thuật Vàng 2020 là bước ngoặt lớn với NTMT Chiến Paris.
“Em cảm ơn các đơn vị truyền thông đã giúp em ghi lại khoảnh khắc Color Win, cảm ơn các anh, chị đồng nghiệp luôn gắn bó cùng em trong thời gian quaĐặc biệt, em cảm ơn gia đình và tất cả anh em bạn bè đã dành tình cảm cho em. Chặng đường tới em sẽ nỗ lực, cố gắng để phát triển sự nghiệp. Đặc biệt là trong việc phát triển thương hiệu Chiến Paris”.

Theo Ngoisaonganhlamdep.net

Hair Idol 2016