13:25 19/06/2020
​NTMT Bùi Văn Tú tham dự Ngôi Sao Tóc Việt Hà Nam 2020
Tocvasao.net - Sinh năm 1996, NTMT Bùi Văn Tú bước sang năm thứ 9 của sự nghiệp làm nghề với đề cử Cây kéo vàng trẻ xuất sắc tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020.

Ngôi Sao Tóc Việt Hà Nam với chủ đề Sắc Màu Đột Phá là hairshow hứa hẹn những màn trình diễn nghệ thuật tóc đỉnh cao đang nóng lên từng ngày với nhiều hạng mục đề cử vinh danh trong đêm diễn. Tại hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc, NTMT Bùi Văn Tú  đang chứng tỏ vị thế áp đảo của mình tại giải thưởng vinh danh này.

NTMT Bùi Văn Tú và người bạn đời luôn đi bên ủng hộ anh phát triển sự nghiệp 

Quyết định theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc từ năm 2011, trải qua 9 năm làm nghề, chàng trai trẻ Bùi Văn Tú đã có rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Trong đó phải kể đến các đề cử vinh danh, các giải thưởng tôn vinh cống hiến mà NTMT Bùi Văn Tú dành cho sự phát triển của ngành tóc Việt.

Đến với nghề bằng niềm đam mê nhưng để tồn tại và phát triển cùng với nghề, Bùi Văn Tú cần rất nhiều sự cố gắng, học hỏi. Anh theo học các khóa học thiết kế và tạo mẫu tóc từ các bậc tiền bối để  đi bước tiến lớn trong nghề.
Trên nền tảng kiến thức đó, NTMT Bùi Văn Tú đã sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang dấu ấn của riêng bản thân mình. Những kiệt tác lần lượt ra đời là sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa màu sắc và kỹ thuật điêu luyện.

9 năm với nhiều người chỉ là một con số những với NTMT Bùi Văn Tú đó là những năm tháng  vượt qua mọi khó khăn để phát triển thương hiệu của bản thân. Không quảng cáo rầm rộ nhưng số lượng khách hàng đến với thương hiệu của anh rất đông.
Sáng lập cơ sở làm đẹp mang tên mình tại địa chỉ 225 Quang Trung, Thị trấn Quế, Kim Bảng, Hà Nam, dưới sự dẫn dắt của anh, salon đã khẳng định được vị thế thương hiệu làm đẹp. Salon của NTMT Bùi Văn Tú luôn có lượng khách hàng ổn định. Trong tương lai, NTMT này mong muốn có thế mở rộng thêm thương hiệu này ra nhiều tỉnh thành phố lân cận và tiến tới là trên toàn quốc.

Bên cạnh đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc 2020, NTMT Bùi Văn Tú  sẽ tham gia trình diễn BST mới nhất của bản mình trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt Hà Nam. Màn trình diễn này đang thu hút sự quan tâm của  rất nhiều đồng nghiệp và những người ngưỡng mộ tên tuổi của NTMT Bùi Văn Tú từ trước đến nay.

Karssell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của chương trình này

Mùa giải thứ 7 được tổ chức và lần đầu tiên có mặt tại Hà Nam, Ngôi Sao Tóc Việt là hair show tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm của các nhà tạo mẫu.

Hair Idol 2016