18:51 19/01/2016
NTM Thúy Lan nhận giải cống hiến cao quý tại Oscras ngành tóc
Vừa qua, tại Oscras For Hair 2015, NTM Thúy Lan đã được trao giải “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam”. Chị được biết đến là 1 trong những NTMT giàu kinh nghiệm, một nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt Nam đương đại khi đưa những giáo trình chuẩn Quốc tế vào công tác đào tạo học viên nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội.
Với trên 25 năm kinh nghiệm và có công đào tạo ra hàng trăm các NTMT cũng như thường xuyên đưa ra các bộ sưu tập mang tính định hướng cao cho khách hàng và cộng đồng những người yêu tóc, NTM Thúy Lan rất xứng đáng với giải thưởng cao quý nhất trong Oscras For Hair 2015. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong đêm nhận giải của NTM Thúy Lan.
 

Nhà báo, Tiến sỹ Nguyễn Tiến Luận và diễn viên, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh trao Cúp vàng danh giá cho NTM Thúy Lan ở hạng mục cao quý nhất trong Oscras ngành tóc.
 

Chị được biết đến là 1 trong những NTMT giàu kinh nghiệm, một nhà sư phạm hàng đầu của ngành tóc Việt Nam đương đại khi đưa những giáo trình chuẩn Quốc tế vào công tác đào tạo học viên nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội.
 

Với trên 25 năm kinh nghiệm và có công đào tạo ra hàng trăm các NTMT cũng như thường xuyên đưa ra các bộ sưu tập mang tính định hướng cao cho khách hàng và cộng đồng những người yêu tóc, NTM Thúy Lan rất xứng đáng với giải thưởng cao quý nhất trong Oscras For Hair 2015.
 

Hair Idol 2016