15:02 12/05/2018
NTM Thanh Thanh lọt top thí sinh giàu triển vọng của Gala “Đam mê 2018”
Là mẫu phụ nữ hiện đại hội tụ đầy đủ các yếu tố đa tài và bản lĩnh, không bao giờ chịu khuất phục trước những chông gai, thử thách, chị đã quyết tâm đi đến thành công hôm nay. Chị hiện đang được biết đến là một trong top thí sinh giàu triển vọng trong Gala “Đam mê 2018”, người mà Tocvasao đang nhắc đây không ai khác chính là NTMT Thanh Thanh.
“Đam mê 2018” la hairshow tốt nghiệp dành cho những học viên xuất sắc nhất của Nhà sư phạm Hải Govin và Học viện ngôi sao. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bòi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin. Đây sẽ là cơ hội tổt cho những học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc.
 
NTM Thanh Thanh là "cây kéo" giàu tâm huyết với nghề tóc


Chị luôn nỗ lực mang đến những xu hướng làm đẹo mới nhất để phục vụ khách hàng

 
Cũng như bao “cây kéo” khác trong làng tóc Việt, NTMT Thanh Thanh đến với nghề tóc xuất phát từ niềm đam mê cháy bỏng và khát khao chinh phục đỉnh cao nghệ thuật. Bén duyên với nghề tóc từ những ngày còn trẻ, thích thú khi được tự tay tư vấn và làm đẹp cho khách hàng, Thanh Thanh đã bị “cây kéo” lôi cuốn từ lúc nào không hay. Chị đã quyết tâm đi học nghề tóc và đã trưởng thành hơn khi được may mắn gặp được Nhà sư phạm Hải Govin. Từ ngày được học tập, tiếp xúc với các chuyên gia đầu ngành tóc tại Học viện quốc tế Hải Govin và Học viện ngôi sao, chị như được sống trọn với đam mê. Bởi chị biết rằng khi được làm điều mình thích, sống đúng với lí tưởng của mình thì luôn có động lực để phấn đấu, để bứt phá đến thành công.
 
Và rồi thời gian đi qua đã minh chứng tất cả, hôm nay Thanh Thanh non nớt ngày nào đã trở thành NTMT chuyên nghiệp và là “bà chủ” của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đất Quảng Ninh. Đó chính là Salon Hùng Long – một địa chỉ làm đẹp nổi bật với chất lượng và dịch vụ đẳng cấp. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng bởi cái tâm của một người làm nghề tóc và sự chu đáo trong phục vụ, tinh thần trách nhiệm luôn đề cao, Salon Hùng Long đã xuất sắc chinh phục nhiều thế hệ khách hàng trong suốt chặng đường qua. Được biết thêm, Salon Thanh Thanh hiện nay đang nằm trong top danh sách các địa điểm làm đẹp được yêu thích nhất khu vực Cẩm Phả, Quảng Ninh do người tiêu dùng bình chọn.
 
Không gian Salon Hùng Long được bài trí đầy đủ các thiết bị tiện nghi để cung cấp mọi dịch vụ cho khách hàng
 
Tham gia Gala “Đam mê 2018” ngoài mong muốn học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn tay nghề, NTM Thanh Thanh cũng gửi gắm nhiều niềm tin về cơ hội mở rộng và phát triển với ngành và nghề trong tương lai. Báo Tocvasao xin được chúc chị thành công và sớm đạt được những dự định ấp ủ sắp tới.
Salon Hùng Long
Địa chỉ: số nhà 478, phường Cẩm Sơn, tp Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh
SĐT: 0973912699
 
,

Hair Idol 2016