11:41 08/09/2016
NTM Thành Đăng mang “Nữ hoàng Cleopatra” dự tranh Oscars ngành tóc
Oscars For Hair 2016 ngày càng cho thấy sức nóng của một sân chơi đẳng cấp khi Ban tổ chức liên tục nhận được những bài dự thi đầy chất lượng và giàu tính sáng tạo của các NTMT tài ba tham gia tranh tài tại các hạng mục danh giá.
Được biết đến là 1 trong 10 nhà tạo mẫu nữ xuất sắc nhất Thủ Đô, NTM Thành Đăng đã làm mãn nhãn người yêu tóc Việt bằng tác phẩm đầy độc đáo và được đầu tư kỹ lưỡng “Nữ hoàng Cleopatra”. Đây là tác phẩm được NTM Thành Đăng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đầy mê hoặc của Nữ hoàng Ai Cập. với sự quyến rũ ẩn trong vẻ ngoài kiêu sa và uy nghiêm NTM Thành Đăng đã lựa chọn Tone màu xanh Blue làm điểm cho siêu phẩm này.
NTM Thành Đăng và tác phẩm “Nữ hoàng Cleopatra”
Mang đến Oscars For Hair 2016 một bài thi đặc biệt và được đánh giá cao, NTM Thành Đăng đã trở thành tâm điểm chú ý của người yêu tóc Việt trong tuần vừa qua, phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net đã có cuộc trò chuyện ngắn với người phụ nữ tài ba này:
PV: Chào chị, là một nhà tạo mẫu tóc đã có nhiều năm cống hiến trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Mặt khác chị còn được biết đến là 1 trong 10 NTM nữ xuất sắc nhất Thủ Đô, vậy cơ duyên nào đã đưa chị đến với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp?
NTM Thành Đăng: Tôi sinh ra và lớn lên trong gia đình đông anh chịvà nền tảng của gia đình là kinh doanh, buôn bán.Sở thích của tôi là làm giáo viên và mơ ước được trở thành một cô giáo. Nhưng khi lớn lên gia đình có chị gái theo nghề làm tóc,(từ những năm đầu của thập kỷ 90),lúc đó tôi còn đang đi học cấp 3. Hằng ngày ngoài lúc đi học phổ thông tôi vẫn ra cửa hàng giúp chị những việc nhỏ, rồi lâu dần cái Nghề nó ngấm vào tôi từ bao giờ không biết. Tôi bắt đầu theo đuổi đam mê và không ngừng học hỏi lúc này thì hoài bão của tôi là trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và có thể đóng góp sức mình vào ngành làm đẹp nước nhà.
 
NTM Thành Đăng đẹp rạng ngời trong nắng thu Hà Nội
 
PV: Vậy theo chị chữ “tâm" trong nghề là gì?
NTM Thành Đăng: Đối với tôi chữ “Tâm” trong nghề là làm hài lòng quý khách, không vì lợi nhuận, không vì cái lợi trước mắt mà quan trọng nhất là mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo và những sản phẩm thân thiện, tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy Thành Đăng Hair salon luôn đặt quyền lợi của quý khách hàng lên trên hết.
PV: Cảm ơn chị về những chia sẻ vừa rồi. Chúc chị sẽ còn cống hiến nhiều hơn nữa cho nghề và đặc biệt là thành công trong sân chơi Oscars For Hair 2016!
 
NTM Thành Đăng tạo kiểu cho “Nữ hoàng Cleopatra”.
 
Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của siêu phẩm “Nữ hoàng Cleopatra”
 
Để có thể tạo nên một tác phẩm tâm huyết như “Nữ hoàng Cleopatra” NTM Thành Đăng đã mất không ít thời gian nghiên cứu và thực hiện tỉ mỉ, chuyên nghiệp trong từng kỹ thuật.
 
 
Chị đã sử dụng màu nền 3.0 với những bước cụ thể như sau: 
B1:Dùng 000 nâng sáng đến cấp độ 6 
B2:Dùng bột tẩy +oxy 20 tỉ lệ (1:2) nâng sáng lên lerver 9 
B3:Dùng màu TiGi 1/1(1B) + mix /Blue + oxy 20 Tỉ lệ. 4. : 1. 1. 1,5 
B4: Dùng màu phủ mịn Sophia Platinum (màu xanh Blue) Phần tóc mái: Dùng bột tẩy nâng sáng lên lever 9. Dùng phủ mịn Sophia Platinum màu xanh Blue.
 
 
Về kỹ thuật cắt NTM Thành Đăng chia tóc thành 4 phần
-Đường chia : Chia từng tép tóc mỏng
-Mức nâng: Mức nâng 0 độ
-Cắt: Cắt đường Onelenght thật chuẩn Hạ từng lớp tóc và cắt lần lượt cho hết 4 phần tóc
-Phần tóc mái: Chia tóc từ giữa trán 1 đường chéo hướng về 2 bên thái dương,tạo thành hình tam giác cân.sử dụng đường cắt Onelenght ,độ dài của mái cao trên lông mày 2cm.
 
 
NTM Thành Đăng và ekip chuyên nghiệp của Thành Đăng Hair salon - 15/36 Nguyễn Viết Xuân, Hà Nội. 

Hair Idol 2016