14:10 17/09/2015
NTM Sơn Tùng mang “Sắc màu thu” dự tranh Oscar ngành tóc
Lấy cảm hứng từ mùa thu đầy màu sắc và lãng mạn, NTM Sơn Tùng đến từ Salon Gua Hair số 81 Ngô Quyền, TP. Vĩnh Yên mang đến Oscar For Hair 2015 tác phẩm với chủ đề “Sắc màu thu”.
NTM Sơn Tùng được biết đến là 1 trong 10 NTM trẻ xuất sắc nhất của tỉnh Phú Thọ với trên 6 năm kinh nghiệm và những năm qua anh đã gửi tới người yêu tóc hàng chục tác phẩm đặc sắc và mang tính ứng dụng cao. Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasao.net về tác phẩm “Sắc màu thu”, NTM Sơn Tùng cho biết: “ Qua Sắc màu thu tôi muốn tạo ra một kiểu tóc cá tính, hiện đại, trẻ trung cùng sự tinh tế qua những đường cắt cho người phụ nữ Việt Nam đương đại. Cùng với sắc màu có sự tăng dần về cấp độ, tôi muốn gửi gắm niềm đam mê nghề của mình cũng tăng dần theo thời gian. Ngoài ra, tôi cũng muốn khẳng định tình yêu và sự đam mê cháy bỏng của tôi với nghề tóc và tôi sẽ luôn cố gắng hoàn thiện tay nghề để ngày càng tự tin hơn trên con đường sự nghiệp đã chọn…” Tóc và sao trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập “Sắc màu thu” của NTM Sơn Tùng.
 
 

NTM Sơn Tùng được biết đến là 1 trong 10 NTM trẻ xuất sắc nhất của tỉnh Phú Thọ.
 
 

“Sắc màu thu” là bộ sưu tập thể hiện những nét cá tính, hiện đại, trẻ trung cùng sự tinh tế mà NTM Sơn Tùng gửi đến những người phụ nữ hiện đại.
 
 
 

Với những nét cắt sắc và cách phối màu táo bạo, NTM Sơn Tùng tự tin mang “Sắc màu thu” tham dự Oscar ngành tóc.
 
 
 

Thổi vào tác phẩm rất nhiều cung bậc cảm xúc, anh đã làm toát lên nét đẹp của người phụ nữ hiện đại.
 
 

Anh chia sẻ: “Cùng với sắc màu có sự tăng dần về cấp độ, tôi muốn gửi gắm niềm đam mê nghề của mình cũng tăng dần theo thời gian…”
 
 
 

Với sức trẻ và niềm đam mê nghệ thuật không giới hạn, NTM Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ trong Oscar For Hair 2015. 

Hair Idol 2016