18:39 06/11/2015
NTM Sơn Nguyễn – Thành công đến từ những đam mê
Anh được biết đến là 1 trong 10 nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc nhất khu vực Thanh Hóa và miền Trung trong nhiều năm qua khi sở hữu kỹ thuật cắt siêu hạng và cách phối màu vô cùng độc đáo làm nên thương hiệu Sơn Nguyễn như hiện nay.
NTM Sơn Nguyễn đến với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp như một cơ duyên khi anh có dịp đưa mẹ đi làm tóc và từ đây bắt đầu cho câu chuyện “Tình yêu với tóc”. Trước khi đến với nghề tóc, anh cũng kịp bén duyên với môi trường nghệ thuật khi theo học 6 năm đàn Piano và tốt nghiệp trường đại học Văn hóa nghệ thuật Thanh Hóa. Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net, anh cho biết: “ Tôi luôn quan niệm thành công chỉ có thể đến với người làm nghệ thuật khi ta đam mê và hi sinh cho nó. Với tôi, một NTMT cũng là một nghệ sĩ và mỗi mãi tóc cũng là tác phẩm để chúng tôi sáng tạo, trau truốt và yêu thương. Giờ đây, tôi cảm nhận rõ việc mình đến với nghề tóc như một duyên nghiệp và tình yêu với tóc cũng dần lớn lên theo tháng ngày. Hiện tại, tôi vẫn không ngừng học hỏi những kỹ thuật mới nhất, những xu hướng mới nhất để giúp mình hoàn thiện hơn các kỹ năng của một NTMT chuyên nghiệp hàng đầu.”
Sơn Nguyễn Hair Salon & Academy
27 Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa
 
 

NTM Sơn Nguyễn được biết đến là 1 trong 10 NTM trẻ xuất sắc nhất khu vực Thanh Hóa và miền Trung hiện nay.
 

Anh sở hữu kỹ thuật cắt siêu hạng và cách phối màu tinh tế.
 
 

Đến với nghề tóc như một cơ duyên và dần dần tóc đã trở thành một niềm đam mê vô tận.
 


Sơn Nguyễn thân thiết bên ca sĩ Hồ Ngọc Hà, anh cũng được rất nhiều ca sĩ trong Show Biz việt tin tưởng gửi trao mái tóc.
 


Sơn Nguyễn còn được biết đến với vai trò là một nhà sư phạm trẻ tài năng.
 
 

Hair Idol 2016