15:57 02/10/2017
Mừng Kỉ niệm 5 năm thành lập Liên Hiệp các CLB ngành tóc Việt Nam
Vừa mới đây, Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập Liên hiệp các CLB ngành tóc Việt Nam đã được long trọng tổ chức trong niềm hân hoan của nhiều người tham dự.
Thành lập từ năm 2012 cho đến nay, số lượng thành viên của Liên hiệp các CLB ngành tóc Việt Nam đã phát triển nhanh chóng. Trải qua chặng đường 5 năm, Liên hiệp các CLB ngành tóc Việt Nam đã có nhiều đóng góp đáng kể góp phần vào sự nghiệp ngành tóc nước nhà. Một chặng đường đủ để Liên hiệp đánh dấu nhiều bước tiến vượt bậc cũng như hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà thay mặt Báo Tóc và Sao và kênh truyền hình thời trang tóc Hair Fashion TV trao tặng hoa cho NTMT Thuý Hằng Chủ tịch Liên Hiệp ngành tóc Việt Nam


Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập thu hút sự quan tâm đông đảo của nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng


Liên Hiệp các CLB ngành tóc Việt Nam và niềm tin vào một giai đoạn mới đầy khởi sắc

 
5 năm qua, Liên Hiệp các CLB ngành tóc Việt Nam cũng đã tổ chức và thực hiện nhiều hoạt động, sự kiện vô cùng ý nghĩa phải kể đến như: Tổ chức thành công lễ giỗ tổ nghiệp ngành tóc phía Bắc nhiều năm qua, tổ chức hội thảo kinh doanh salon ngành tóc thách thức & thuận lợi, các hoạt động thiện nguyện như xây trường vùng cao, giúp đỡ gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng...
 
Các đối tác của Liên hiệp cũng góp mặt để chúc mừng cho thành công của buổi lễ




Chủ tịch Thúy Hằng và NTMT Dung Trần không kìm được niềm hạnh phúc trong ngày vui của Liên hiệp


Sự kiện hân hạnh được đón tiếp nhiều khách quan đến tham dự


 
Tri ân tại buổi lễ, NTMT Thuý Hằng - Chủ tịch Liên Hiệp ngành tóc Việt Nam đã bày tỏ niềm xúc động, đồng thời cũng thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của  Liên hiệp trong một giai đoạn mới đầy khởi sắc.
 
Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập còn có sự góp mặt đông đảo bạn bè, đối tác, CLB, hãng mỹ phẩm, giới truyền thông và nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng đến tặng hoa và chúc mừng cho thành công của Liên Hiệp các CLB ngành tóc Việt Nam. 

Hair Idol 2016