00:42 18/01/2020
​Khởi động năm 2020, NTMT Nguyễn Thị Nhâm nhận đề cử vinh danh Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Ngôi Sao Tóc Việt - Hà Nam
Giải thưởng dành cho những tên tuổi tạo mẫu gạo cội, tài năng có nhiều đóng góp cho sự phát triển ngành tóc hiện đại – Nghệ nhân bàn tay vàng ngành tóc chính thức công bố những cái tên đầu tiên trong danh sách đề cử. NTMT Nguyễn Thị Nhâm vinh dự khi lọt top ứng viên sáng giá tại đề cử này.
Năm 2019 với NTMT Nguyễn Thị Nhâm là một năm thành công với nhiều kế hoạch, dự định được hoàn thành. Đặc biệt, trong năm qua, chị tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng với các tác phẩm nghệ thuật tóc đẹp. Đó là một trong những yếu tố quan trọng mang chị đến với đề cử danh giá ngành tóc – Nghệ nhân bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam. Nhiều người cho rằng thành công có được ở thời điểm hiện tại của NTMT Nguyễn Thị Nhâm là do may mắn nhưng để đi được đến chặng đường này là sự hi sinh, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chị cho nghề.

Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam, giải thưởng vinh danh ghi nhận tài năng, cống hiến của các tên tuổi tạo mẫu có trên 10 năm tuổi nghề là một trong những hạng mục được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép trong fomat chương trình Ngôi Sao Tóc Việt. Qua 7 mùa giải được tổ chức tại các tỉnh thành phố trên cả nước, lần đầu tiên dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Karseell và Mỹ phẩm Thịnh, Ngôi Sao Tóc Việt 2020 sẽ được tổ chức tại Hà Nam hứa hẹn là hair show lớn nhất ngành tóc Hà Nam trong một thập kỷ qua. NTMT Nguyễn Thị Nhân đến từ ngành tóc Hà Nam vinh dự khi là một trong những cái tên được góp mặt trong đề cử danh giá của hair show.

Hoạt động 19 năm trong ngành tóc Việt, cống hiến hết mình với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, NTMT Nguyễn Thị Nhâm từng bước khẳng định tay nghề và kỹ thuật của mình trong nghề. Hàng năm, nhà tạo mẫu này đều trình làng các tác phẩm tóc đỉnh cao đặc biệt nhận được sự quan tâm từ cộng đồng ngành tóc Việt. Những lời khen, góp ý từ phía đồng nghiệp và khách hàng giúp chị hoàn thiên bản thân và đi được đến với thành công như ngày hôm nay.



Cùng với thương hiệu salon Thủy Nhâm được chị sáng lập tại Duy Tiên, Hà Nam, NTMT Nguyễn Thị Nhâm sẽ lên nhiều kế hoạch phát triển bản thân và thương hiệu trong thời gian tới. Không ngừng cố gắng, không ngừng phát triển và không ngừng nỗ lực hơn nữa, chắc chắn NTMT Nguyễn Thị Nhâm sẽ thành công trong thời gian tới và trước mắt là tại Ngôi Sao Tóc Việt 2020.
 
Salon Thủy Nhâm
Số 292 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam

Hair Idol 2016