12:35 08/09/2017
Kéo vàng trẻ Đoàn Thăng đem vinh danh về quê hương
NTMT Đoàn Thăng vốn được biết đến là chàng trai trẻ đầy tài năng đến từ vùng đất Quảng Ninh.
Hair Awards 2017 được tổ chức với mục đính tôn vinh những NTM xuất sắc trong ngành tóc Việt. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đánh giá để đi tới chiến thắng cuối cùng. Cụ thể, chương trình gồm 2 vòng thi chính: vòng bình chọn của khách hàng và đánh giá từ Hội đồng nghệ thuật. Kết quả cuộc thi sẽ được BTC bảo mật cho tới phút trao giải tại đêm chung kết. Thuộc hệ thống giải thưởng, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, nhưng bằng quyết tâm của mình đã khẳng định được bản thân trong thị trường tóc Việt, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất. 

Trong số đó, NTM Thăng Quảng Ninh (Đoàn Thăng) là cái tên xuất sắc dành được giải thưởng cao quý này. Tính đến nay, anh đã trải qua 10 năm bổ sung và rèn luyện kiến thức, củng cố kinh nghiệm cũng như tay nghề cho bản thân. Một trong những người thầy anh từng theo học là Chuyên gia Gary Woo – bàn tay lão luyện đến từ đất xứ sở Kim Chi. 
Xuất thân từ vùng đất Quảng Ninh, nhưng NTM Đoàn Thăng đã tự tay gây dựng thành công thương hiệu hair salon tại Thủ đô Hà Nội – nơi thị trường các hair salon cạnh tranh vô cùng gay gắt. Hair Salon Thăng Đoàn hiện tại nằm ở số 207 Trương Định -  Quân Hai Bà Trưng, nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phái đẹp. Không quản sự mong đợi của thầy giáo và các khách hàng trung thành, NTM Đoàn Thăng đã chiến thắng Giải Kéo vàng trẻ xuất sắc. Chúc anh thành công hơn nữa trong các sự kiện sắp tới!
 

NTM Đoàn Thăng bên chuyên gia Gary Woo


Anh chụp ảnh tại Hair Awards cùng đồng nghiệp, bạn bè


Giây phút niềm vui ập đến khi anh chiến thắng giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc

Hair Idol 2016