10:46 22/04/2019
​“Kéo vàng nghệ thuật” Tưởng Hiền Lương – Tấm lòng vàng của một doanh nhân, bậc thầy làm đẹp
Đến với đêm gala Hội tụ tỏa sáng nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, CEO Tưởng Hiền Lương đã đấu giá từ thiện thành công tượng vàng Kéo vàng nghệ thuật ủng hộ toàn bộ số tiền cho quỹ trái nhân ái Việt Nam trong dự án xây cầu cho trẻ em vùng lũ.
Với tấm lòng thành kính hướng về tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam, CEO Tưởng Hiền Lương, một trong những nhà sư phạm xuất sắc của ngành làm đẹp, người thầy của rất nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng, đã đến với đêm gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2019. Trong sự kiện lớn nhất ngành tóc cả nước này, CEO Tưởng Hiền Lương đã vượt qua rất nhiều đối thủ là các doanh nhân tầm cỡ của ngành làm đẹp Việt để được chiến thắng vật phẩm đấu giá từ thiện tượng vàng Kéo vàng nghệ thuật. Đây là một trong những danh hiệu cao quý nhất của ngành tóc Việt và thật may mắn Kéo vàng nghệ thuật đã tìm được chủ nhân đủ đức, tài và xứng tầm với danh hiệu cao quý này.

 Bà Hà Lan Anh - Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam  và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao tượng vàng Kéo vàng nghệ thuật cho CEO Tưởng Hiền Lương trên sân khấu Hội tụ tỏa sáng 
Số tiền từ thiện được CEO Tưởng Hiền Lương trao tận tay Chủ tịch Qũy trái tim nhân ái Việt Nam - Bà Hà Lan Anh ngay trên sân khấu

“Tôi rất cảm động khi được giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh thông qua hoạt động đấu giá từ thiện trong Đêm gala Hội tụ tỏa sáng trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam. Đây sẽ  là một dấu ấn tuyệt vời và đầy ý nghĩa trong sự nghiệp làm nghề của tôi”.

Nhà sư phạm Tưởng Hiền Lương tham gia đánh giá tại một sự kiện làm đẹp quốc tế 

Team của chị cũng đạt được thành tích ấn tượng trong cuộc thi làm đẹp này
'
Là một nhà sư phạm ngành làm đẹp có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay, với 10 năm làm nghề và 8 năm gắn bó với công việc đào tạo làm đẹp, CEO Tưởng Hiền Lương đã đạt được rất nhiều những thành tích ấn tượng. Một trong số đó có thể kể đến những giải thưởng danh giá giáo viên giỏi ngành làm đẹp Việt Nam, Bàn tay vàng cuộc thi vẻ đẹp Á Đông,…Hiện tại chị đang là CEO củaTrung tâm thẩm mỹ công nghệ cao -  Học viện đào tạo thẩm mỹ Anh Lương đồng thời là chủ nhiệm câu lạc bộ phun thêu thẩm mỹ Việt – Hàn. Với đa dạng các dịch vụ về làm  đẹp như phun thêu thẩm mỹ, tóc, chăm sóc da,…trung tâm Anh Lương đã đào tạo ra hàng trăm những chuyên gia làm đẹp xuất sắc trên cả nước và đặc biệt với tấm lòng nhân ái của mình CEO Tưởng Hiền Lương luôn tạo điều kiện chỗ ở sinh hoạt miễn phí cho tất cả những hoặc viên ở xa, khó khăn.
“Có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó, có tài mà không có đức là người vô dụng”, đó là câu nói mà CEO tài năng này rất tâm huyết trong chặng đường làm nghề. Hãy học cách cho đi vì yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi, đó là những gì được chị lan tỏa thông qua hành động thực tế tại đêm gala Hội tụ tỏa sáng – Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.

Hair Idol 2016