10:37 12/07/2017
Hội đồng giám khảo danh giá miền nam của Chung kết Hair Idol 2017
“Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017”, một cuộc thi chuyên nghiệp và có quy mô lớn nhất dành cho những tài năng yêu nghệ thuật thiết kế tóc của ngành tóc Việt Nam đương đại. Để đảm bảo tính khách quan cho cuộc thi, Ban tổ chức xin được chính thức công bố đội ban giám khảo quyền lực miền nam Chung kết Hair Idol 2017.
Với chủ đề “Bão màu”, Hair Idol 2017 đã được đổi mới hoàn toàn từ nội dung đến hình thức. Thay vì chỉ diễn ra trong thời gian ngắn thì cuộc thi năm nay là sự mở rộng thể hiện qua 3 vòng thi Vòng Giấu Mặt; Vòng Đối Đầu; Ngôi Nhà Chung và Đêm Chung kết.
Tất cả các thí sinh phải cố gắng thể hiện hết mình qua các vòng thi để được các huấn luyện viên hay chính giám khảo lựa chọn vào đội của mình. Giám khảo sẽ là người theo sát, hướng dẫn và chỉ dạy cho thí sinh trong suốt cuộc thi. Bên cạnh đó, họ cũng là người đánh giá, nhận định và cho điểm thí sinh trong toàn bộ các vòng thi.

Vai trò quan trọng của ban giám khảo thật khó ai có thể phụ nhận được. Vì thế, các vị giám khảo phải hết sức công tâm, nhận xét chuẩn xác thực lực của các thí sinh trong Hair Idol 2017.
Để có được kết quả khách quan, Ban tổ chức đã mời về những vị giám khảo dày dặn kinh nghiệm, có “tiếng” trong ngành và chuyên môn vững vàng nhất.

Nói đến giám khảo hàng đầu trong lĩnh vực thời trang tóc đầu tiên không thể không kể đến Chuyên gia đào tạo –  Trần Mạnh Thìn. Một trong những người đi đầu, được mệnh danh là một trong những huyền thoại xuất sắc nhất của ngành tóc Việt đương đại. Ngành tóc biết đến anh như vị trí là người dẫn đầu, người soi đường, chỉ lối. Bên cạnh đó, NTM Trần Mạnh Thìn còn là “khách mời” quen thuộc với nhiều sự kiện trong nước và quốc tế.
 
Trong đội ngũ ban giám khảo cũng không thể thiếu những “cây kéo” chuyên nghiệp, nổi tiếng như Nhà tạo mẫu tóc –  Don Hậu hay Nhà tạo mẫu tóc –  Hoàng Ân. Những “cái tên” đã được xướng lên trong các cuộc thi lớn như nhà tạo mẫu xuất sắc nhất toàn quốc năm 2001, Tóc xuất sắc nhất Châu Á năm 2016.

                                                                                                                                      
Hay những nhà tạo mẫu tài năng bậc nhất Sài Thành như Nhà tạo mẫu tóc –  Tuấn Iraq, “vua tóc” Nguyễn Duy và Nhà tạo mẫu tóc –  Văn Quân cũng nằm trong đội ban giám khảo Hair Idol 2017. Các anh đều là những người đã đào tạo ra nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Với vai trò là giám khảo của Hair Idol 2017, các anh tâm sự: “ Chúng tôi thực sự rất vui vì được mời vào vị trí giám khảo của Hair Idol 2017. Chúng tôi hứa sẽ cho điểm thật công bằng để cuộc thi để tìm được thí sinh xứng đáng nhất cho vị trí Quán quân năm nay”.  
 

Nhà tạo mẫu tóc – Lê Hiếu cũng là một gương mặt tiêu biểu trong đội ngũ ban giám khảo Hair Idol 2017. Khi nói đến anh hẳn nhiều người sẽ nhớ đến hình ảnh một người nghệ sĩ đầy suy tư, hình ảnh ánh đèn mờ trong đêm của một con người vẫn ngày đêm sáng tạo với nghề. Sự cố gắng đó đã được đèn đáp bằng nhiều thành quả anh đã giành được hôm nay đó là hệ thống salon tóc sang trọng và hiện đại bậc nhất. Tin rằng với vốn am hiểu sâu sẽ giúp anh có thể quyết đoán trong việc tìm kiếm Giải thưởng cao nhất trong cuộc thi này.
 
Và thành viên cuối cùng trong danh sách ban giám khảo miền nam Hair Idol 2017 đó chính là Nhà tạo mẫu tóc –  Thái Âu Cơ. Hoạt động trong ngành tóc đã hơn 10 năm, tuy nhiên anh vẫn không ngừng trau dồi bản thân, sáng tạo và nghiên cứu. Ngoài ra, anh còn tham gia những lớp nâng cao tay nghề đào tạo thời trang tóc ở nhiều kinh đô tóc nổi tiếng trên thế giới như Singapore, Thái lan…
Vậy là đội ban giám khảo miền nam Hair Idol 2017 đã được “bật mí”. Hi vọng với những kinh nghiệm dày dặn, vốn kiến thức sâu sắc sẽ giúp các vị giám khảo làm việc thật hiệu quả, công minh để sớm tìm được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi này.
Hãy cùng đón chờ và xem các giám khảo của chúng ta xử trí ra sao trong sự kiện Hair Idol 2017 sẽ được diễn ra vào 26/7 2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) nhé.
Nhanh tay đăng kí và giành lấy tấm từ chương trình nào.
Liên hệ hotline: 01668692694 hoặc trực tiếp qua link: http://tocvasao.net/dangky/

Hair Idol 2016