21:43 08/04/2019
Hé lộ những giám khảo quyền lực tại Hair show Về nguồn – Giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019
48h nữa cho 1 hair show lớn nhất thành phố Hải Phòng trong hơn một thập kỷ qua – Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng năm 2019 với chủ đề Về nguồn. Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành và tất cả mọi người đều đang tò mò với dàn giám khảo quyền lực tham gia đánh giá trong hair show đẳng cấp này.
Làm một dịp để các nhà tạo mẫu tóc thế hệ sau thể hiện tấm lòng thành kính uống nước nhớ nguồn với tổ nghiệp, Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng còn là sân chơi để các nhà tạo mẫu tóc khẳng định tài năng và đẳng cấp nghề nghiệp của mình. Những nhà tạo mẫu tóc Hải Phòng đã sẵn sàng thi đấu hết mình trên sân khấu hoành tráng của Lễ giỗ tổ - Về nguồn. Ngay sát giờ G, Ban tổ chức chính thức công bố bộ tứ giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại Hair show quy tụ nhiều anh tài làng tóc này đó là: NTMT Trần Công Tự, NTMT Nguyễn Văn Dũng, Nhà tạo mẫu Mạnh Louis, NTMT Mạnh Tuấn.

Bộ tứ giám khảo quyền lực tại Hair show Về nguồn  Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019 


NTMT Trần Công Tự - Giám khảo Quốc Gia Hair show Về nguồn 2019 


NTMT Nguyễn Văn Dũng - Nhà sáng lập Salon Chí Dũng tại Vũng Tàu sẽ đảm nhận vị trí ghế nóng tại Hair show đẳng cấp tại TP Hải Phòng 


Nhà tạo mẫu Mạnh Louis - Nhà sư phạm hàng đầu ngành tóc tự tin đưa ra những đánh giá công tâm nhất cho các NTMT tham gia Hair show Về Nguồn 2019 

NTMT Mạnh Tuấn khẳng định tài năng và kỹ thuật đỉnh cao trên hàng ghế giám khảo của Về nguồn 2019

4 nhà tạo mẫu tóc có danh tiếng và tên tuổi hàng đầu trong ngành tóc Việt hiện nay. Họ đề là chủ của các thương hiệu salon lớn với chất lượng uy tín hàng đầu cả nước, là những gương mặt giám khảo quen thuộc tại các hair show đẳng cấp và chuyên nghiệp trong những năm qua.  Và hơn tất cả, Bộ tứ giám khảo quyền lực còn sở hữu kĩ thuật cắt đỉnh cao và cách xử lí màu tóc vô cùng tinh tế. Họ được xem là những bậc thầy, những nhà sư phạm xuất sắc của ngành tóc hiện đại Việt Nam sở hữu tài năng và cá tính riêng biệt.

Họ là ông chủ của những thương hiệu tóc lớn và uy tín hàng đầu cả nước 


Là những bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc đỉnh cao 


Bộ tứ anh tài này sẽ xuất hiện tại hair show Về nguồn vào tối 10/4 tại thành phố Hoa phượng đỏ. Không chỉ các NTMT tham dự hair show mà những bạn trẻ đam mê thiết kế tạo mẫu tóc đang rất háo hức được gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ 4 bậc thầy danh tiếng này khi họ xuất hiện tại hair show quy tụ hàng trăm tên tuổi của làng tóc Hải Phòng sắp tới.

Chương trình phối hợp thực hiện giữa Trang tin điện tử Tóc và sao, Học viện KingStyle, Mỹ phẩm SH – ITALIA, mỹ phẩm Ceorali, mỹ phẩm PAKACHI được xem là lễ giỗ tổ quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại thành phố Hải Phòng. 

Hair Idol 2016