15:08 11/04/2016
Giới thiệu “Hậu duệ mặt trời” NTM Định Anh vào tranh nam thần ngành tóc
Lấy cảm hứng từ bộ phim “Hậu duệ mặt trời” NTM Định Anh giới thiệu tới đông đảo người yêu tóc một tác phẩm đẹp được nhuộm với nền tóc nâu đỏ kết hợp nhuộm highlight mảng màu vàng cam ở mái và highlight sợi tạo nên điểm nhấn và sự sang trọng, quyến rũ cho người con gái Việt.
Định Anh Julia song từ lâu đã là cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang tóc Việt Nam. Anh không chỉ sở hữu kỹ thuật đỉnh cao của nghề thiết kế tạo mẫu tóc như: Kỹ thuật cắt của Toni & Guy và Vidalsassoon, kỹ thuật nhuộm và cách xử lí màu tinh tế. Bên cạnh đó, anh luôn được đánh giá cao bởi ý tưởng và sức sáng tạo tuyệt vời của một người nghệ sĩ. Dự tranh Top nam thần 2016, NTM Định Anh đã mang nguồn cảm hứng từ bộ phim gây bão mạng trong suốt thời gian vừa qua là “Hậu duệ mặt trời” để gửi gắm vào đó những ý tưởng, những kỹ thuật nhằm tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ của người con gái Việt. “Hậu duệ mặt trời” là tác phẩm mang tính ứng dụng cao khi mái tóc nâu đỏ được nhuộm highlight màu vàng cam ở mái và highlight sợi tạo nên điểm nhấn và sự sang trọng, quyến rũ cho các cô gái trẻ với mái tóc có độ dài vừa đủ. Tóc và sao trân trọng giới thiệu “Hậu duệ mặt trời” của NTMT Định Anh – 1 trong 10 tay kéo trẻ giàu sức sáng tạo nhất ngành tóc Việt Nam đương đại.
 

NTM Định Anh Julia song và “tác phẩm Hậu duệ mặt trời”.
 

Ngay từ những ngày đầu khi tung ra tác phẩm “Hậu duệ mặt trời”, NTM Định Anh đã nhận được nhiều lời khen từ hội đồng nghệ thuật và sự yêu thích từ đông đảo các Hot girl Hà Thành.
 

Định Anh Julia song từ lâu đã là cái tên quen thuộc với các tín đồ thời trang tóc Việt Nam. Anh không chỉ sở hữu kỹ thuật đỉnh cao của nghề thiết kế tạo mẫu tóc như: Kỹ thuật cắt của Toni & Guy và Vidalsassoon, kỹ thuật nhuộm và cách xử lí màu tinh tế. Bên cạnh đó, anh luôn được đánh giá cao bởi ý tưởng và sức sáng tạo tuyệt vời của một người nghệ sĩ.
 

“Hậu duệ mặt trời” được NTM Đinh Anh lấy cảm hứng từ bộ phim đang làm mưa làm gió hiện nay.
 

Sự mạnh mẽ và quyết đoán của các nữ chiến sĩ trong phim đã được NTM Định Anh sáng tạo trên mái tóc cùng sự diễn xuất tài tình của người mẫu.
 

CÙng với những cá tính mạnh mẽ nhưng không kém quyến rũ và nữ tính. NTM Định Anh còn thể hiện tình yêu lãng mạn của các “Hậu duệ mặt trời” thông qua sự biến hóa tài ba của màu nhuộm trên mái tóc.
 

Mỗi màu sắc lại thể hiện một cung bậc và nôt thăng trầm khác nhau của tình yêu, và đúng với cái tên “Hậu duệ mặt trời”, tất cả được tô điểm bằng những màu nóng táo bạo.
 

Tham dự “Top nam thần 2016” với kỹ thuật cao và sự tự tin, chắc chắn NTM Định Anh sẽ để lại nhiều dấu ấn cho giám khảo và người yêu tóc.
 
 
 

Hair Idol 2016