17:14 18/04/2016
Giới thiệu “Color of life” NTM Anh Tú gia nhập cuộc chiến các Nam Thần
Vòng sơ loại “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016” chứng kiến cuộc đua tài của rất nhiều tay kéo từ mọi miền tổ quốc trong đó các trường phái, các kỹ thuật liên tục được phô diễn trên mỗi tác phẩm.
Trong cuộc tranh tài này có những tác phẩm đơn giản nhưng vẫn ẩn chứa yếu tố kỹ thuật cao và ý tưởng tôn vinh vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng và đằm thắm của người con gái Việt. Cũng giống như tính cách, vốn ít nói nhưng luôn ẩn chứa chiều sâu của những ý tưởng, NTM Anh Tú đã mang đến vòng sơ loại “Top nam thần làm tóc vạn người mê tác phẩm “color of life”. Đây là tác phẩm với tone màu chủ đạo là màu nâu socola cũng là thông điệp mà NTM Anh Tú muốn gửi gắm đến những người yêu tóc, những người phụ nữ Việt Nam một tone màu nhẹ nhàng tượng trưng cho màu đất, cho người phụ nữ Việt Nam đảm đang, trung hậu, dịu dàng nhưng cũng đầy quyến rũ… Tóc và sao trân trọng giới thiệu tác phẩm dự tranh “Top nam thần” vòng sơ loại mang tên color of life của NTM Anh Tú đến từ quê hương Thanh Hóa.
 

NTM Anh Tú và tác phẩm “Color of life” dự tranh Top nam thần 2016.
 

Cũng giống như tính cách, vốn ít nói nhưng luôn ẩn chứa chiều sâu của những ý tưởng, NTM Anh Tú đã mang đến vòng sơ loại “Top nam thần làm tóc vạn người mê tác phẩm “color of life”.
 

Đây là tác phẩm với tone màu chủ đạo là màu nâu socola cũng là thông điệp mà NTM Anh Tú muốn gửi gắm đến những người yêu tóc, những người phụ nữ Việt Nam một tone màu nhẹ nhàng tượng trưng cho màu đất, cho người phụ nữ Việt Nam đảm đang, trung hậu, dịu dàng nhưng cũng đầy quyến rũ…
 
 

Chắc chắn NTM Anh Tú và “Color of life” sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho những người yêu tóc Việt.
 
 

Hair Idol 2016