22:16 26/10/2020
​Giám khảo quyền lực Nguyễn Tùng: Đề cao sự sáng tạo với các tác phẩm của Vietnam Hair Award 2020
Tocvasao.net – Sự trở lại của NTMT Nguyễn Tùng tại một sân chơi danh giá hàng đầu ngành tóc đang thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp và khán giả ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Trong lần trở lại này, anh đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Vietnam Hair Award (VNHA 2020).

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Đại diện Nhà tài trợ độc quyền Mr Dũng trao quyết định bổ nhiệm vị trí giám khảo cho NTMT Nguyễn Tùng 

Gần 20 năm theo đuổi nghề tóc là một chặng hành trình dài để NTMT Nguyễn Tùng khẳng định bản lĩnh và tài năng của bản thân. Bắt đầu bước vào nghề từ rất sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Nguyễn Tùng đã học tập, từng bước khẳng định bản thân ở công việc đầy khắc nghiệt này. Mẹ anh chính là người khơi nguồn và truyền lại niềm đam mê thiết kế tạo mẫu tóc cho anh.

Biết đến nghề từ những năm 90-91, đến năm 2002, sau một thời gian dài nuôi dưỡng niềm đam mê, NTMT Nguyễn Tùng chính thức đi theo học nghề. Luôn biết nhìn về phía trước để cố gắng và nỗ lực, ngày qua ngày, những gì NTMT làm được trở thành tấm gương sáng cho thế hệ nối tiếp anh học hỏi.


Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020 

Đơn đăng ký dự thi chương trình 

NTMT Nguyễn Tùng chia sẻ: “Tôi làm việc theo đam mê và trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Mặc dù luôn để bản thân thỏa sức sáng tạo tóc theo xu hướng nhưng trong suốt 18 năm làm nghề của mình tôi luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu. Vì thế, trong mọi đường kéo, trên từng mái tóc khách hàng tôi đều cẩn trọng và tỉ mỉ từng chi tiết”.
NTMT Nguyễn Tùng là tài năng tóc hiếm hoi của Việt Nam có nhiều hoạt động ở nước ngoài. Những năm 2010-2011, anh tham gia học tập tại Singapore, Malaixia, Nhật Bản. Từ năm 2014 đến 2018, anh tham gia các khóa học Vidal Sassoon tại Thượng Hải. Tất cả tinh hoa của ngành tóc trong nước và quốc tế được anh tiếp thu. Đó cũng là nguồn cảm hứng để anh cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao mang đậm phong cách cá nhân.



Theo tìm hiểu của PV, năm 2018, NTMT Nguyễn Tùng từng tham gia Art Hair Award và đạt được giải Á Quân, từng đạt giải Bạch Kim, Giải Vàng  Hội Đồng Nghệ Thuật 2018 – 2019,  Leader Team trong sân chơi chuyên nghiệp Galaxy Festival…
Một trong những thành công lớn nhất của NTMT Nguyễn Tùng sau gần 2 thập kỷ gắn bó với nghề tóc chính là định vị được tên tuổi salon Nguyễn Tùng trong ngành tóc phía Nam và toàn quốc. Từ một tiệm nhỏ chỉ vài ghế đến một hairsalon tiện nghi, rộng rãi, đẳng cấp là cả một quá trình kiên trì, cố gắng của NTMT Nguyễn Tùng. Trong quá trình đó anh cũng phải trau dồi thêm nhiều kiến thức tay nghề, thay đổi tư duy, mạnh dạn đầu tư mất rất nhiều thời gian và công sức. Salon chuyên phục vụ các dịch vụ về tóc như uốn, nhuộm, phục hồi tóc,…Các sản phẩm được anh sử dụng tại salon luôn có nguồn gốc rõ ràng, thân thiện với người sử dụng.


Mong muốn của NTMT Nguyễn Tùng là sẽ mở rộng và phát triển salon hơn nữa trong thời gian tới. Không chỉ thiết kế tạo mẫu, anh sẽ mở rộng hơn sang mảng đào tạo học viên với những khóa học cho các salon. Đó là định hướng khả thi với trình độ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm của NTMT Nguyễn Tùng ở thời điểm hiện tại.
Trở lại với Vietnam Hair Award 2020, NTMT Nguyễn Tùng sẽ cố gắng, nỗ lực hơn để mang đến thành công chung tại chương trình. Anh sẽ đồng hành cùng các thí sinh, chia sẻ và giúp đỡ họ về mặt kiến thức chuyên môn. Đây cũng là điều được rất nhiều thí sinh mong chờ.
 
Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ được bắt đầu tổ chức từ đầu tháng 11/2020 tới đây.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp liên hệ địa chỉ:
Salon Nguyễn Tùng
Địa chỉ: 128D Cách mạng tháng 8 – P10 – Quận 3 

Hair Idol 2016