00:14 20/09/2018
Giám khảo Lê Quang Bình: “20 năm gắn bó với ngành tóc Việt sẽ là yếu tố giúp tôi có những quyết định chính xác nhất tại Beauty Star 2018"
Khởi động mùa thi đẳng cấp và quy mô nhất ngành làm đẹp Việt, Beauty Star 2018 sẽ có sự tham gia đánh giá của một trong những nhà tạo mẫu danh tiếng bậc nhất của ngành làm đẹp Việt - Nhà tạo mẫu tóc Lê Quang Bình.
Là một trong những tên tuổi danh tiếng của ngành tóc Việt, NTMT Quang Bình cũng từng trải qua không ít khó khăn thử thách để đến được với vị thế như hiện tại. Ông kể: “Những ngày đầu tiên bước vào nghề, điều kiện làm sao được như các bạn trẻ bước vào nghề bây giờ. Muốn tìm thầy học cũng khó khăn vô cùng, cùng với đó là thời điểm dịch chuyển của các công nghệ xu hướng tóc. Lúc đó, nếu không có một bản lĩnh và tình yêu vững vàng với nghề thì rất khó để có thể tiếp tục và theo đuổi ngành này. Tôi suy nghĩ đắn đo rất nhiều nhưng  tình yêu với nghề này thực sự là nguồn động lực to lớn thúc đẩy bản thân tôi”.


NTMT danh tiếng Lê Quang Bình

20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng có thời gian tu nghiệp tại những cường quốc có trình độ làm đẹp phát triển như Thái Lan, Trung Quốc hay Singapore, kinh nghiệm và bản lĩnh qua thời gian được NTMT này mài dũa và lâu dần cái tên Lê Quang Minh đã trở thành một tượng đài lớn của ngành làm đẹp. Hàng trăm, hàng nghìn tên tuổi NTMT thành danh hiện tại từng được chỉ dạy bởi người thầy tài năng này. Ông từng đảm nhận vị trí trưởng bộ môn cắt uốn tóc tại trung tâm đào tạo nghề, từng tham gia đào tạo Suicotai hợp tác cùng Thụy Sĩ và là hạt nhân của khóa đào tạo giáo viên nhân rộng 2009. Hiện NTMT Quang Bình đang là Giám đốc công ty đào tạo và quảng cáo Cộng đồng tóc Việt.


Nhà sư phạm nổi tiếng Lê Quang Bình chưa bao giờ thôi tâm huyết với ngành làm đẹp


Các mẫu tóc thiết kế của NTMT Quang Bình ở một đẳng cấp cao trong ngành
 
 Trước khi tham gia đánh giá tại Beauty Star 2018,  ông từng tham gia đánh giá tại rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và tài năng. Với kinh nghiệm này, NTMT Lê Quang Bình sẽ tìm ra một ứng viên xứng đáng nhất cho ngành làm đẹp Việt tại Beauty Star 2018.


Ông từng đảm nhận vị trí ghế nóng tại rất nhiều cuộc thi trước Beauty Star



Beauty Star 2018 sân chơi tôn vinh tài năng 3 ngành làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay bao gồm ngành thiết kế thời trang tóc (sắc màu, uốn, cắt, nối, bện), ngành phun thêu thẩm mỹ (tán bột, vi chạm, điêu khắc chân mày) và ngành trang điểm (dạ hội và cô dâu). Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức ngoài trời tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Tiệp - TP. Hải Phòng với chủ đề “Dàn Sao Hội Tụ”, cuộc thi danh tiếng và lớn nhất ngành làm đẹp 2018 này sẽ có sự tham gia của những giám khảo và thí sinh tài năng nhất của ngành tóc, ngành phun thêu thẩm mỹ và ngành trang điểm. 

Hair Idol 2016