11:53 22/06/2019
Giải thưởng vinh danh Kéo vàng trẻ xuất sắc 2019 có gọi tên NTMT Lộc Ryan?
Đây là giải thưởng danh giá dành cho các nhà tạo mẫu trẻ tại Hair Show uy tín cả nước trong nhiều năm qua – Ngôi Sao Tóc Việt 2019.
Đề cử Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019 là một bước ngoặt lớn khẳng định sự trưởng thành về tay nghề và kỹ năng của nhà tạo mẫu tóc Lộc Ryan. Lộc Ryan hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ Nguyễn Xuân Lộc được xem như cây kéo trẻ thành công trong ngành tóc trong những năm qua. 7 năm trong nghề mang lại cho NTMT Lộc Ryan kinh nghiệm và vốn kiến thức sâu rộng về nghề. Từ niềm đam mê và giờ đây là hết mình cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngành tóc, người ta thấy được sự trưởng thành rõ rệt từ chuyên gia tạo mẫu tóc Lộc Ryan.

NTMT Lộc Ryan 

Anh thiết kế nên rất nhiều mái tóc ấn tượng trong thời gian qua 

Nhìn lại chặng đường đã đi qua của bản thân, NTMT Lộc Ryan luôn tự hào về ý chí nghị lực kiên cường của bản thân đã vượt qua rất nhiều những khó khăn thử thách trong công việc và cuộc sống làm nghề. Thửa đầu mới bắt tay vào làm nghề, kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng làm nghề đều thiết khiến NTMT trẻ Lộc Ryan rất khó khăn trong việc phát triển công việc. Qua thời gian làm nghề, anh từng bước xây dựng thương hiệu làm đẹp cá nhân tại quê hương và đưa nó trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Lâm Đồng.

Thương hiệu Time được anh sáng lập tại 81 Nguyễn Công Trứ, Bảo Lộc, Lâm Đồng 

Những mẫu tóc ấn tượng với khách hàng được anh trực tiếp thiết kế




 
“Đến với Salon Time là đến với sự chuyên nghiệp” – chính là sự khẳng định của nhà sáng lập salon Time – NTMT Lộc Ryan. Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp tốt nhất . Cái tâm chính là gốc của sự thành công, bởi vậy NTMT Lộc Ryan luôn đam mê, tâm huyết và nỗ lực hết mình để mang đến những mái tóc đẹp nhất cho khách hàng lựa chọn tin tưởng anh cùng thương hiệu.

Có lợi thế trên sân nhà Lâm Đồng, NTMT Lộc Ryan tự tin bản thân sẽ chiến thắng giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019 cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và khách hàng của mình trong nhiều năm qua.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.


 

Hair Idol 2016