16:21 05/04/2017
NTM TRUNG TRẦN-GIÁM KHẢO TRẺ HAIR IDOL 2017 NÓI VỀ ĐAM MÊ VÀ SỰ NGHIỆP
Được biết NTM Trung Trần nhận lời mời trở thành BGK của cuộc thi Hair Idol mùa 2 2017. Chúng tôi – phóng viên báo tocvasao.net đã có một buổi gặp thân thiết với anh. Trong buổi gặp, NTM Trung Trần đã có những chia sẻ rất trân thành về cuộc thi cũng như những kinh nghiệm được rút ra từ chính bản thân anh dành cho thí sinh và những người đã và đang có đam mê theo đuổi ngành tóc.
PV tocvasao.net: Chào NTM Trung Trần, báo điện tử tocvasao.net rất cảm ơn khi được anh nhận lời mời phỏng vấn ngày hôm nay. Câu hỏi đầu tiên là được biết anh đã chấp nhận lời mời trở thành BGK cuộc thi Hair Idol khu vực miền bắc. Vậy anh có nhận xét gì về format cuộc thi năm nay ạ?
 
NTM Trung Trần:  Đầu tiên tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời trở thành BGK của cuộc thi Hairl Idol  năm nay. Trước khi đồng ý trở thành BGK thì tôi cũng đã tìm hiểu rất kĩ về cuộc thi và thấy đây là một format rất mới và thú vị cho các “dân tóc” như chúng tôi được thể hiện hết tài năng và có thể khẳng định tài năng của mình. Từ đó, đồng thời cũng để các NTMT được giao lưu, học hỏi, được “chơi” trên nghệ thuật, ... với một format hoàn toàn độc đáo và mới lạ mà chưa có cuộc thi nào có. Và hơn hết năm thi đầu tiên đã rất thành công, xuyên suốt quá trình thi cho đến đêm thi chung kết rất công bằng, xứng đáng với tất cả những công sức mà thí sinh bỏ ra, điều đó mang lại cho thí sinh cũng như khán giả một sân chơi thật sự ý nghĩ và bổ ích. Đó cũng là lý do tôi nhận trọng trách quan trọng và to lớn này.

NTMT Trung Trần trong buổi họp báo khi vực phía Bắc Hair Idol 2017
PV tocvasao.net: Anh quan niệm điều gì quan trọng nhất để trở thành một “ tay kéo vàng” được khách hàng và mọi người công nhận ạ?
 
NTM Trung Trần: Thực ra đối với bản thân tôi từ trước đến nay chưa từng quan niệm ba từ “cây kéo vàng”.  Tôi luôn khuyến khích các bạn có niềm đam mê và theo đuổi ngành tóc này hãy cứ tham gia thi và có dù được giải hay không được giải không quan trọng bằng việc các bạn sẽ được học hỏi,  giao lưu với nhau và có thể  rút ra được nhiều bài học để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân. Tất cả những trải nghiệm trong cuộc đời của bạn không bao giờ là thừa. Có thể chính nó sẽ là một bước đệm lớn trong con đường thành công của bạn sau này. Từ đó mà trưởng thành hơn sau cuộc thi, đó là điều tôi luôn mong muốn từ các bạn thí sinh. Theo tôi giải “Cây kéo vàng” thật sự không phải từ cuộc thi trao tặng mà chính là những khách hàng của chúng ta dành tặng. Thực sự điều đấy tôi nghĩ còn quan trọng hơn tất cả danh hiệu.
 
 
PV tocvasao.net: Là một người giàu kinh nghiệm trong ngành, anh có lời khuyên gì cho các thí sinh dự cuộc thi tóc quốc gia?
 
NTM Trung Trần: Lời khuyên trân thành nhất của tôi dành tặng thí sinh là các bạn hãy thật tự tin và coi đây đơn giản chỉ là một cuộc dạo chơi nghệ thuật đừng quá căng thẳng. Hãy thể hiện tất cả những gì mà mình có, khi bạn có được một tâm lí vững vàng, bình tĩnh thì bạn sẽ có thể làm tất cả những gì mà mình muốn. Hãy cố gắng học hỏi kinh nghiệm của HLV cũng như các bạn đồng môn của minh. Chú ý điều quan trong nhất là thực hiện bài thi bám sát chủ đề của cuộc thi, từ kỹ thuật, trang phục, make up và model phải xuyên suốt. Nếu bạn nắm chắc được điều này thì các bạn nhất định sẽ có một bài thi hoàn hảo.

 
 
 PV tocvasao.net: Theo đuổi ngành tóc đã lâu, điều gì giúp anh luôn giữ được “ngọn lửa đam mê” của mình?
 
NTM Trung Trần: Ngọn lửa đam mê của tôi chắc sẽ chẳng bao giờ tắt được, vì có lẽ tôi sinh ra là để làm đẹp cho đời. Có lẽ là như vậy, vì tôi yêu công việc mà mình đang làm và tôi dám chắc rằng bạn cũng sẽ chẳng bao giờ có thể từ bỏ được những gì mà bạn thích và luôn cảm thấy hạnh phúc khi làm được điều đó mỗi ngày phải không! Tôi cũng vậy, và dường như niềm đam mê của tôi đang được nhân lên theo mỗi ngày khi thấy khách hàng của mình đẹp hơn khi đến salon của chúng tôi. Nụ cười và sự hài lòng của khách hàng như là những ngọn nến nhỏ lúc nào cũng tiếp cho ngọn lửa của tôi luôn cháy sáng mạnh mẽ và rực rỡ nhất. Không ai có thể dập tắt được nó.

PV tocvasao.net: Cảm ơn NTM Trung Trần về những chia sẻ rất thật tâm của mình. Chúc cho anh sẽ hoàn thành xuất xắc trọng trách BGK cuộc thi Hair Idol năm nay và ngọn lửa đam mê của anh luôn rực sáng nhất trong làng tóc Việt.
Thông tin đăng kí dự thi Hair Idol 2017:
Link đăng kí:http://tocvasao.net/dangky/
Hotline: 0981 378 785
Quỳnh Anh

Hair Idol 2016