13:34 26/04/2019
​Đề cử Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành tóc khẳng định tài năng của NTMT Phạm Thanh Vinh sau gần 1 thập kỷ gắn bó
Là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của ngành tóc Việt trong năm 2019. Oscar for Hair 2019 đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị. Đã có rất nhiều tên tuổi quen thuộc trong ngành Tóc Việt đăng ký tham gia chương trình với nhiều hạng mục khác nhau. NTMT Phạm Thanh Vinh đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho đề cử giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng tại chương trình.
Với ước mơ trở thành một NTMT chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ, NTMT Phạm Thanh Vinh đã quyết định theo đuổi đam mê đó của bản thân. Tuy đã có thời gian theo học tại rất nhiều học viện uy tín, nhưng thời gian khởi nghiệp của NTMT Phạm Thanh Vinh vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Với quyết tâm và sự kiên trì của bản thân anh đã cố gắng vượt qua tất cả để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

NTMT Thanh Vinh 

Rất nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 

Hiện tại, NTMT Phạm Thanh Vinh đang là GĐ Hair salon Vinh A Bá, có địa chỉ tại 02 châu thượng văn( tiểu la). Với mục tiêu trở xây dựng và phát triển Hair salon trở thành một salon chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, anh luôn đặt ra cho bản thân những tiêu chí rất khắt khe cho tất cả sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng NTMT Phạm Thanh Vinh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với kỹ thuật cắt điêu luyện anh khá dễ dàng có được tình cảm, cũng như sự tin tưởng của khách hàng.

Màu nhuộn là một trong những thế mạnh của NTMT này


Khách hàng đến với salon Vinh A Bá rất đông



Tham gia chương trình với mong muốn khẳng định bản thân, hy vọng đạt được một danh hiệu cao quý trong ngành tóc Việt và hơn nữa là giao lưu học hỏi cùng các đồng nghiệp trong ngành tóc để ngày một hoàn thiện bản thân hơn nữa. Chúc cho NTMT Phạm Thanh Vinh sẽ có được những thành công như anh mong đợi tại đêm gala Oscar for Hair  2019.
Oscar for Hair 2019 là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành tóc Việt năm 2019. Đây là chương trình thường niên được bộ văn hóa cấp phép cho trang tin Tóc và sao với những hạng mục giải thưởng danh giá nhất. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, Oscar for Hair 2019 sẽ có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng. Chương trình quy mô và chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước tham gia tranh tài vào tháng 6/2019.

 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng

Hair Idol 2016