23:58 05/01/2020
​Cơ hội nào cho NTMT Dương Thị Nga tại hạng mục vinh danh Kéo vàng toàn năng Ngôi Sao Tóc Việt 2020?
Chính thức quay trở lại cùng những đề cử danh giá, Ngôi Sao Tóc Việt 2020 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà tạo mẫu trên khắp cả nước và NTMT Dương Thị Nga cũng không ngoại lệ.
Sau nhiều mùa giải được tổ chức thành công tại các thành phố lớn trên cả nước, Ngôi Sao Tóc Việt 2020 sẽ được Mỹ phẩm Karseell và nhà phân phối mỹ phẩm Thịnh tài trợ độc quyền tổ chức tại Hà Nam. Với danh tiếng và uy tín xây dựng được tại các sân chơi trước đó, Ngôi Sao Tóc Việt 2020 Hà Nam với chủ đề Sắc Màu Đột Phá nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các chuyên gia tạo mẫu toàn quốc. Trước thềm khởi tranh, NTMT Dương Thị Nga xuất hiện mang về cho bản thân một đề cử danh giá tại hạng mục Kéo vàng toàn năng 2020.

NTMT Dương Thị Nga thiết kế nên nhiều mẫu tóc ấn tượng 

Để đi đến được với chặng hành trình phát triển như ngày hôm nay là quãng thời gian phấn đấu hết mình vì sự nghiệp, kiên trì, bền bỉ vượt qua khó khăn của NTMT tài năng Dương Thị Nga. Đến với nghề bằng niềm đam mê, thỏa sức sáng tạo cùng nghề, đó là lý do NTMT Dương Thị Nga không bao giờ mất đi nhiệt huyết với nghề làm đẹp. Năm 2019, NTMT này cũng để lại được những dấu ấn nhất định với những tác phẩm đã trình làng.

Khách hàng hài lòng với sản phẩm do NTMT Dương Thị Nga thiết kế 


Các mẫu tóc cập nhật xu hướng 

Sinh năm 1991 tại Hà Nam, có thể nói NTMT Dương Thị Nga theo đuổi ngành tóc khá muộn so với các đồng nghiệp. Số năm kinh nghiệm với nghề tuy ít nhưng kiến thức và kỹ năng nghề của chị lại rất vững vàng. Ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng toàn năng 2020 tại hair show lớn nhất ngành tóc trong nhiều năm qua chứng tỏ bản lĩnh của chị. Hiện tại với việc phát triển salon Đức Trần, chị cũng có một vị thế vững chắc trong ngành làm đẹp cùng công việc bản thân đam mê.
Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Dương Thị Nga tại hair show Ngôi Sao Tóc Việt 2020 được tổ chức tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
 
 
Salon Đức Trần
Thôn Bạch Thượng, Duy Tiên, Hà Nam

Hair Idol 2016