14:25 30/03/2017
Chính thức họp báo “Hair Idol 2017” khu vực phía Nam
Sáng nay, tại Thông Tấn Xã Việt Nam, 116 – 118 P6, Quận 3, TP. Hồ CHí Minh đã diễn ra họp báo giới thiệu cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam” khu vực phía Nam.
"Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017" là cuộc thi được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp bản quyền riêng cho Báo điện tử Toc & sao.net. Với Format hấp dẫn cùng những màn so tài kịch tính của các NTMT trên khắp cả nước, Hair Idol mùa thứ nhất đã gây tiếng vang manh mẽ với cộng đồng tóc Việt và giờ đây, Hair Idol đã quay trở lại rất ấn tượng khi được tổ chức song song tại cả 2 miền Nam Bắc...
 

(Từ phải sang trái) Giám khảo Don Hậu, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng Ban tổ chức Hair Idol 2017, giám khảo Trần Mạnh Thìn, Ông Nguyễn Đức Dũng – Tổng giám đốc công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ mỹ phẩm Thiên An, Bà Đoàn Thị Ngọc Lệ - GĐ thương hiệu Tricol – Nhà tài trợ độc quyền Hair Idol 2017.
 
Nhận được sự tài trợ và đồng hành của Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ mỹ phẩm Thiên An, nhà phân phối độc quyền thương hiệu Tricol, Hair Idol 2017 đã được tổ chức đồng thời tại Sài Gòn và Hà Nội. Đến tham dự họp báo khu vực phía Nam là các tên tuổi lớn của ngành tóc Việt Nam trong Ban giám khảo và cố vấn như: Tổng giám khảo Trần Mạnh Thìn, Giám khảo Don Hậu, Nguyễn Duy, Hoàng Ân, Tuấn Irac, Thái Âu Cơm Lê Hiếu, cố vấn Nguyễn Lộc, Văn Thành Mano. Với kỹ thuật chuyên môn ở đẳng cấp cao và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc, Ban giám khảo và cố vấn hair Idol khu vực phía Nam chắc chắn sẽ mang đến cho các thí sinh những bài học quý báu để có thể tiến gần hơn đến ngôi vương “Hair Idol 2017”.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, trưởng ban tổ chức Hair Idol 2017 phát biểu khai mạc họp báo.

Ông Nguyễn Đức Dũng – Tổng giám đốc công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ mỹ phẩm Thiên An cũng đã có những chia sẻ về lí do tài trợ Hair Idol 2017.  

Hair Idol 2017 là cuộc thi được Cục Bản Quyền – Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp bản quyền cho báo điện tử Tocvasao.net.
 

Giám khảo Trần Mạnh Thìn chia sẻ và các tiêu chí chấm thi trong Hair Idol 2017.
 

Giám khảo Don Hậu cũng đã chia sẻ về những kỹ năng trình diễn trong Hair Idol 2017 cho báo giới và các thí sinh.

Giám khảo Mạnh Thìn, Nguyễn Duy, Hoàng Ân.
 

Giám khảo Don Hậu, Hoàng Ân, Tuấn Irac, cố vấn Nguyễn Lộc, Văn Thành cùng các NTMT tham dự chương trình.
 
 

 
 
 

Hair Idol 2016