12:59 20/07/2017
Chân dung NTM tóc Tony Tuyên – chủ nhân Salon tóc hàng đầu tại Thanh Hóa
NTM tóc Tony Tuyên - cái tên được nhiều chị em phụ nữ tại Thanh Hóa biết đến với đôi bàn tay khéo léo.
Sau một hành trình dài, thành công của Hair Salon Bảo An chính là kết quả cho sự nỗ lực của NTM tóc Tony Tuyên. Hair salon Bảo An tọa lạc tại 37 Trần Quang Khải (Khu 9, thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa). Ngoài đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo mái tóc cho khách hàng, Bảo An Hair Salon còn nhận đào tạo các NTM tóc trẻ. Có được uy tín như hiện nay, NTM Tony Tuyên – chủ nhân Hair salon Bảo An, đã phải dồn biết bao nhiêu tâm huyết, mồ hôi và chất xám của mình để gây dựng. Trước khi trở thành 1 nhà tạo mẫu tóc giỏi, anh từng trải qua rất nhiều ngành nghề khác nhau. Cho đến khi, cái “duyên” với nghệ thuật đã dẫn lối và thay đổi cuộc đời của anh. 

Khởi đầu tại TP. Hồ Chí Minh, anh tham gia nhiều khóa học và tiếp thu kiến thức tại salon của các bậc thầy ngành tóc nơi đây. Cảm thấy chưa thỏa mãn tinh thần ham học hỏi, anh tiếp tục về thủ đô Hà Nội để được nghe giảng dạy từ các chuyên gia Quốc tế đến từ Singapore, Hồng Kông và Thương Hải... Cho đến khi anh đủ tự tin để khai trương Salon Bảo An. Đặc biệt, NTM tóc Tony Tuyên còn không e ngại khẳng định mình trên sàn diễn của cuộc thi Top Nam Thần ngành tóc.
Trong suốt 8 năm gắn bó với nghề, anh không ngừng nỗ lực dù chỉ 1 phút. Đối với anh cũng như hair salon, khiến khách hàng tự tin với mẫu tóc mới chính là niềm hạnh phúc và mục tiêu hướng đến. Vậy nên anh luôn tìm tòi những xu hướng tóc mới, để tạo nên vẻ đẹp trẻ trung – hiện đại – nhưng không kém phần quyến rũ cho khách hàng. 
 
NTM tóc Tony Tuyên say sưa làm đẹp cho mái tóc khách hàng




Ngoài đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo mái tóc cho khách hàng, Bảo An Hair Salon còn nhận đào tạo các NTM tóc trẻ


Viện tạo mẫu tóc Bảo An: "Mang vẻ đẹp theo từng thời đại" 


NTM tóc Tony Tuyên (Áo trắng) bên đội ngũ nhân viên


Anh từng là thí sinh giàu tiềm năng tại cuộc thi Top Nam Thần ngành tóc


Tiếp tục khẳng định mình trong năm nay, anh tham gia hạng mục Cây kéo vàng xuất sắc của Lễ trao giải ngành tóc Quốc Gia Việt Nam 2017



 

Hair Idol 2016