18:57 01/01/2017
Ca sĩ Khánh Phương & Mai Thỏ được vinh danh trong đêm Oscar huyền thoại
Vừa qua, đêm gala trao giải danh giá nhất của ngành tóc Việt Nam – Oscars For Hair 2016 đã diễn ra tại khách sạn 5 sao Sheraton. Ngoài sự xuất hiện của những nhân vật có ảnh hưởng lớn đến ngành tóc, Oscars For Hair còn chào đón Ca sĩ Khánh Phương, diễn viên Mai Thỏ, ca sĩ Anh Quân Idol... với giải thưởng “Nghệ sĩ có mái tóc đẹp nhất năm”.
Mỗi nghệ sĩ bên cạnh tài năng họ cần phải biến hoá, thay đổi phong cách không ngừng để làm mới mình. Giải thưởng “Nghệ sĩ có mái tóc đẹp nhất năm” là giải thưởng được đề cử bởi hội đồng nghệ thuật và được chính khán giả bình chọn trong suốt năm 2016. Ngoài ca sĩ Khánh Phương và diễn viên Mai Thỏ còn nhiều nghệ sĩ, người đẹp nhận giải "Nghệ sĩ có mái tóc đẹp nhất năm" như ca sĩ Anh Quân Idol, Á hoàng trang sức Huyền Trang, người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên... Cũng trong chương trình, Ca sĩ Khánh Phương và ca sĩ Anh Quân Idol đã làm nóng không khí bởi những bản Hit đình đám như: Chiếc khăn gió ấm, Có anh ở đây rồi, Xuân yêu thương... Báo Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp của các nghệ sĩ trong Oscars For Hair 2016.
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – tổng biên tập Báo điện tử Tocvasao.net, Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Đại diện thương hiệu Orzen, nhà tài trợ độc quyền chương trình trao giải thưởng “Nghệ sĩ có mái tóc đẹp nhất năm” cho Ca sĩ Khánh Phương, diễn viên Mai Thỏ, ca sĩ Anh Quân Idol, Á hoàng trang sức Huyền Trang, người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Bà Mỹ Hạnh trao cúp vàng và bằng vinh danh cho ca sĩ Khánh Phương – Một trong những ca sĩ nam có ngoại hình và mái tóc đẹp nhất năm 2016. Trong những lần xuất hiện trước công chúng anh đều để lại những ấn tượng bởi vẻ ngoài bắt mắt và sự thân thiện của mình.
 

Diễn viên Mai Thỏ xuất hiện với trang phục đỏ đầy quyến rũ sang trọng.
 

Ca sĩ Anh Quân Idol – Một tài năng của nền âm nhạc Việt. Anh đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều ấn tượng từ tài năng cho đến phong cách.
 

Á hoàng trang sức Huyền Trang vui mừng nâng cúp vàng dành cho “Nghệ sĩ có mái tóc đẹp nhất năm”.
 

Người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên đẹp rạng ngời trên sân khấu Oscars For Hair 2016.


Ca sĩ Khánh Phương cho thấy tấm lòng nhân ái của mình khi đấu giá bức tranh “Phúc lộc trường tồn” gây quỹ tóc nhân ái Việt Nam.


Cũng trong chương trình, ca sĩ Khánh Phương đã gửi tặng người hâm mộ những ca khúc Hot nhất của anh.
 

Ca sĩ Anh Quân Idol đã cháy hết mình với bản Hit “Có anh ở đây rồi”.
 

Những tiết mục trình diễn thời trang tóc độc đáo trong chương trình.
 

 
 
 

Hair Idol 2016