13:48 28/02/2018
CHÚNG TÔI CÓ HẸN VỚI VÙNG CAO
Hôm qua, ngày 27/02/2018 Bà Quách Thanh Huyền – Phó Chủ tịch Hội Đào tạo – Phát triển Nghề làm đẹp Việt Nam đã có buổi tiền trạm tại bản Dao xã Đồng Chum, huyện Đài Bắc, tỉnh Hòa Bình cùng với Ông Andy Minh – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp VN. NTM Thu Hoài cùng với sự đồng hành của Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm BES tại VN.

Đoàn tiền trạm tại xã Đồng Chum, huyện Đài Bắc, tỉnh Hòa Bình
 
Trong buổi tiền trạm Bà Quách Thanh Huyền đã chia sẻ: “Với tôi chỉ có một mục đích duy nhất: “TỪ THIỆN ĐỂ LÀM NGƯỜI”. Đây cũng chính là phương châm sống của tôi. Trong xã hội hiện nay, có một số lượng không nhỏ cá nhân cho rằng từ thiện là một nghề và họ thực hiện nó như một nghĩa vụ. Nhưng đó là cách nghĩ của họ. Còn tôi, từ thiện không chỉ làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc, thấy cuộc sống có ý nghĩa mà từ thiện còn giúp tôi dạy dỗ con trẻ. Dạy chúng cách sống, cách sẻ chia sao cho đúng. Thiết nghĩ, dù có làm gì đi nữa chúng ta cũng cần phải nâng cao giáo dục thế hệ trẻ. Bởi, thế hệ trẻ chính là mầm non tương lai - một cộng đồng tươi mới góp phần thay đổi cũng như phát triển đất nước ngày một hùng mạnh hơn".

Bà Quách Thanh Huyền lên kế hoạch cùng Ban lãnh đạo tỉnh Hoà Bình
 
Đây là cuộc hẹn đã được nhắc đến trước đó của CLB Tóc Đẹp VN trong buổi “SPICER OF LIFE” vào dịp cuối năm 2017. Với mong muốn trẻ em ở vùng cao có được điều kiện học tập tốt hơn cùng với đó là nâng cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách” Bà Quách Thanh Huyền cùng với tất cả những thành viên đã có công gây quỹ từ thiện chính là những lá cờ tiên phong cho tinh thần “Từ thiện để làm người”.

Một số hình ảnh về cuộc sống và con người tại xã Đồng Chum, huyện Đài Bắc, tỉnh Hoà Bình
 
Xuất phát từ rất sớm và có mặt tại Công An tỉnh Hòa Bình vào lúc 8 giờ sáng, Đoàn đã có một buổi tiền trạm thành công và vô cùng ý nghĩa.
Một số hình trong buổi tiền trạm:

Đoàn có mặt tại trụ sở Công an tỉnh Hòa Bình


Cuộc họp với Ban lãnh đạo tỉnh Hòa Bình đã được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả


Tiền trạm thực tế tại khu vực xây dựng


 
 

 
,

Hair Idol 2016