01:08 07/12/2019
​Bàn tay vàng ngành tóc 2019 – NTMT Nguyễn Thị Hoài giới thiệu mẫu tóc ấn tượng trong BST tóc đại dương
Trình diễn trên sân khấu Ocean Hair 2019 với tác phẩm mới nhất của mình, NTMT Nguyễn Thị Hoài một lần nữa khẳng định tài năng và kỹ thuật của bản thân.
Nhà tạo mẫu Nguyễn Thị Hoài đã thuyết phục toàn bộ hội đồng nghệ thuật bao gồm các tên tuổi nổi tiếng của ngành tóc Việt để đến với Bàn tay vàng ngành tóc Ocean Hair 2019. Những thành viên tham gia đánh giá chuyên môn tại Ocean Hair 2019 gồm Nhà sư phạm Đức Oscar, Vũ Đức Tiến cùng nhiều cây kéo kỳ cựu của làng tóc trong vị trí cố vấn khẳng định sự chính xác của kết quả của Ocean Hair 2019. Giải thưởng ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ cũng như tài năng của NTMT Nguyễn Thị Hoài trong ngành tóc hiện đại.


Nhà tạo mẫu tóc đến từ Hải Phòng không giấu được niềm xúc động khi đạt được giải thưởng lớn tại hair show uy tín này. Đây có coi là một trong những giải thưởng danh giá nhất, ghi nhận tài năng và khẳng định kỹ thuật của NTMT Nguyễn Thị Hoài.


Tác phẩm Đại dương sâu thẳm mà NTMT Nguyễn Thị Hoài mang đến trình diễn tại hair show cũng vô cùng ấn tượng. Bên cạnh kỹ thuật, sự sáng tạo của chị cũng được các thành viên hội đồng nghệ thuật đánh giá rất cao.
NTMT Nguyễn Thị Hoài sẽ tiếp tục có nhiều kế hoạch phát triển trong thời gian tới với những thành tích đã đạt được ở hiện tại. 

Hair Idol 2016