16:27 18/09/2019
​ NTMT Phạm Hải dành cú đúp giải thưởng tại Ngôi Sao Tóc Việt 2019
Một giải thưởng vinh danh, một giải thưởng thi đấu, tất cả đều khẳng định tài năng của NTMT Phạm Hải với ngành tóc.
Ngôi Sao Tóc Việt 2019 đã khép lại và để lại vô vàn những ấn tượng cho các ntmt và khán giả tham dự cuộc thi năm nay. Những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao đã được trình diễn trên sân khấu đẳng cấp của cuộc thi, những tài năng mới của Ngôi Sao Tóc Việt đã được tìm ra và ươm mầm tỏa sáng. Sự thành công của NTMT Phạm Hải được nhiều người dự đoán trước thềm Ngôi Sao Tóc Việt 2019 tại Lâm Đồng và thật bất ngờ anh còn làm được nhiều hơn thế. Hai giải thưởng danh giá Cây kéo vàng toàn năng và giải vàng sáng tạo tại cuộc thi xứng đáng với tài năng của NTMT Phạm Hải – CEO sáng lập Salon Hải – Lộc Nam.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Hoa hậu Julie Huyền Anh trao giải vàng sáng tạo cho NTMT Phạm Hải trên sân khấu đêm chung kết cuộc thi 

Anh đồng thời cũng là chủ nhân của giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng 2019 

Tác phẩm anh mang đến dự thi trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 cũng được đánh giá rất cao. Thiết kế sáng tạo, kiểu dáng táo bạo cùng sự hài hòa về màu sắc tạo nên một tác phẩm hoàn. Nhà sư phạm Đức Oscar  - tổng giám khảo quốc gia Ngôi Sao Tóc Việt 2019 cũng không tiếc lời khen và phần thể hiện tự tin của NTMT Phạm Hải trên sân khấu cuộc thi.

Hai tác phẩm được NTMT Phạm Hải trình diễn trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019 

Anh có phần thi thể hiện kỹ thuật ngay trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2019


Khép lại thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2019, NTMT Phạm Hải có thêm nguồn động lực để phát triển cùng thương hiệu. ANh mong muốn bản thân sẽ mang lại nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để không phụ lòng khách hàng ủng hộ. 

Hair Idol 2016