00:09 26/03/2015
Dự đoán váy cưới của sao thế giới năm 2015
Từ thời trang thảm đỏ, công chúng đã dự đoán những thiết kế váy cưới phù hợp với các sao nữ đình đám như Lady Gaga, Christina Aguilera...

Sofia Vergara - Váy cưới đuôi cá mềm mại

1-5675-1427253305.jpg
 

Trên thảm đỏ của lễ trao giải Emmy Award 2014, nữ diễn viên của phim Modern Family chọn cho mình chiếc váy tôn dáng của Roberto Cavalli. Trong đám cưới được mong đợi sắp tới, có lẽ váy đuôi cá cũng là lựa chọn phù hợp cho Sofia. Thiết kế váy cưới của thương hiệu Maggie Sottero sẽ tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy cho cô. Phần thân váy được làm từ ren với phong cách pha trộn giữa ngọt ngào và gợi cảm. Chân váy ấn tượng với vải tuyn và lụa organza tạo cảm giác bồng bềnh, thu hút sự chú ý của mọi người.

Lady Gaga - Váy cưới với thiết kế cầu kỳ ở vai

2-4601-1427253305.jpg
 

Nữ ca sĩ đình đám luôn tạo ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trong đám cưới sắp tới của cô và nam ca sĩ Taylor Kinney, người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một chiếc váy đặc biệt như thiết kế của Mark Zunino. Phần vai của chiếc váy được thêm thắt cầu kỳ và lộng lẫy tương tự như thiết kế của Azzedine Alaia mà Gaga đã diện ở lễ trao giải Academy Awards.

Christina Aguilera - Váy cưới dài tay thanh lịch 

3-5445-1427253305.jpg
 

Trong đám cưới thứ 2 của mình, nữ giám khảo The Voice US ưa thích sự kín đáo mà vẫn phải quyến rũ hơn cả. Tương tự như thiết kế của Marc Bouwer mà Christina đã mặc tại Vanity Fair Oscar Party, chiếc váy cưới thương hiệu David's Bridal sẽ phù hợp với phong cách của cô. Điểm nổi bật của chiếc váy là phần tay dài được thiết kế bằng ren thanh lịch mà không kém phần gợi cảm.

Allison Williams - Váy cưới cổ điển

4-2198-1427253305.jpg
 

Ngôi sao phim Girls luôn có những lựa chọn an toàn khi bước lên thảm đỏ. Một chiếc váy cưới cổ điển thương hiệu Anne Barges sẽ phù hợp với Allison như thiết kế của Armani Prive cô mặc tới giải Emmys. Chiếc váy cưới pha một chút hiện đại với một kiểu họa tiết và phần chân váy xòe rất cổ điển và đài các.

Jamie Chung - Váy cưới bồng bềnh lãng mạn

5-2371-1427253305.jpg
 

Với phong cách nhẹ nhàng lãng mạn của Jamie Chung, nhiều người tin rằng cô sẽ chọn thiết kế váy cưới hợp với cá tính. Trong đó chiếc váy cưới nhẹ nhàng mà gợi cảm của thương hiệu Watter là lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu vải mềm mại, bồng bềnh tạo cảm giác tầng tầng lớp lớp điểm xuyết một chút kim tuyến lấp lánh thật hoàn hảo với style thảm đỏ của Jamie.

Nikki Reed - Váy cưới thanh lịch 

6-8958-1427253305.jpg
 

Sao phim Twilight nổi tiếng với phong cách đường phố năng động, tinh nghịch thường ngày nhưng một khi đã bước lên thảm đỏ, cô làm mọi người choáng ngợp vì sự nữ tính và thanh lịch. Chiếc váy mà Nikki Reed sẽ chọn trong ngày cưới có điểm tương đồng với thiết kế thương hiệu Carolina Herrera, với phần thân ôm sát và phần ngực đáp ren góp phần tôn lên sự thanh lịch và tinh tế.

Mỹ Linh
Ảnh: TheKnot

Hair Idol 2016