01:05 06/03/2018
NHỮNG KIỂU TÓC XOĂN MANG PHONG CÁCH HÀN KHIẾN CÁC NÀNG CÔNG SỞ PHẢI MÊ MỆT
Các sao Hàn luôn là người đại diện cho phong cách hiện đại và thời thượng nên một điều tất yếu là tất tần tật những style tóc đẹp đều được cập nhật một cách nhanh chóng trở thành thương hiệu. Tóc xoăn đẹp như sao Hàn luôn đánh cắp trái tim của nhiều chị em và là mong ước của hầu hết phái đẹp trong công cuộc chinh phục cái đẹp.
Hãy cùng tham khảo những kiểu tóc xoăn đẹp của các mỹ nhân Hàn và thử chọn cho mình 1 style đẹp mắt và cá tính nhé.
Tóc xoăn lọn to bồng bềnh
Nếu bạn muốn có kiểu tóc xoăn sóng đẹp tuyệt vời này thì trước hết bạn phải có mái tóc dày và thật dài. Những sóng tóc bồng bềnh làm tôn lên gương mặt rạng ngời được trang điểm kỹ càng, trông bạn cuốn hút hơn bao giờ hết.
Description: toc
Description: toc
2.Tóc xoăn rối đầy mê hoặc
Vẫn là những bước uốn xoăn thông thường nhưng các lọn xoăn được làm rối nhẹ nhàng một cách có chủ ý sẽ tạo ra cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới, vừa dịu dàng, vừa kiêu kỳ đầy mê hoặc và quyến rũ.
Description: toc
Description: toc
Kiểu tóc này đặc biệt thích hợp với những trang phục cá tính, sành điệu để giúp chủ nhân trở thành tâm điểm của sự chú ý và cực kỳ nổi bật giữa đám đông.
Description: toc
Description: toc
3.Tóc xoăn ngắn trẻ trung cá tính
Khi những kiểu tóc dài đã trở nên nhàm chán, bạn hãy thử đổi gió với kiểu tóc xoăn ngắn cá tính cũng là một ý tưởng không tồi đâu. Trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn rất duyên dáng và đáng yêu là những ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này. Bạn chỉ cần cắt tóc theo kiểu tóc boob và uốn xoăn lọn to để mái tóc được bồng bềnh. Kiểu tóc xoăn bob sẽ giúp các đường nét trên khuôn mặt trở nên mềm mại hơn
Description: toc
Bất kể bạn có gương mặt trái xoan, vuông hay thon dài đều có thể sử dụng kiểu xoăn này.
Description: toc
Description: toc
Description: toc
4.Tóc xoăn nhẹ phần đuôi
Không kiêu kỳ như tóc xoăn sóng nước lọn to, không hoàn toàn cá tính như tóc bob xoăn nhưng tóc xoăn đuôi nhẹ lại đem đến một nét đẹp dịu dàng, nữ tính và vô cùng trẻ trung. Kiểu tóc này luôn toát lên được vẻ đẹp kiều diễm, thích hợp cả với phong cách đời thường hay trong các event quan trọng.
Description: toc
Description: toc
Description: toc
5. Muôn vàn cách làm điệu với tóc xoăn
Khi có một mái tóc xoăn, bạn sẽ có rất nhiều cách để cho mái tóc mình thêm sinh động. Băng đô hay nơ cài, kẹp tóc xinh, buộc hai bên, buộc lỏng hững hờ hay những cách tết lạ mắt… đều là những gợi ý dễ thương và dễ phù hợp với mọi hoàn cảnh.
Description: toc
Description: toc
Description: toc
 Nguồn tocdep.vn
,

Hair Idol 2016