14:51 10/02/2015
Vũ Hoàng Việt diện nguyên 'cây cam' bay sang Mỹ với người tình
(Ngoisao.vn) - Xuất hiện tại sân bay, Vũ Hoàng Việt nổi bật với bộ trang phục màu cam diện trên người. Vũ Hoàng Việt vô cùng náo nức và mong chờ gặp được người tình.

Chuyện tình của Vũ Hoàng Việt và người tình U60 Yvonne Thúy Hoàng luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Mặc cho những lời bàn tán xung quanh, cặp đôi vẫn luôn gắn bó với nhau và chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến cho nhiều người phải ghen tỵ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Vũ Hoàng Việt cho biết, anh đang trên chuyến bay đi đến Los Angeles để gặp người tình Yvonne của mình. Hiện tại, Vũ Hoàng Việt cảm thấy rất nhớ Yvonne và vô cùng háo hức mong sớm có mặt ở Los Angeles. Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Vũ Hoàng Việt diện cho mình nguyên "cây cam" từ áo, quần cho đến giày thu hút sự chú ý của nhiều người.

undefined
Vũ Hoàng Việt háo hức đi đến Los Angeles để gặp người tình Yvonne

Với bộ trang phục khoác trên người, Vũ Hoàng Việt vô cùng trẻ trung và sành điệu. Cũng trong chuyến đi này, anh tình cờ gặp được thần tượng của mình là siêu mẫu Thanh Hằng. Vũ Hoàng Việt vô cùng phấn khởi và "khoe" với người hâm mộ.

undefined

undefined

undefined

undefined
Nam người mẫu nổi bật với "cây cam" diện trên người

Hair Idol 2016